Sunday, September 18, 2016

Phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo ở chị em phụ nữ

Những phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo ở chị em phụ nữ chủ yếu dựa vào sự chuẩn đoán của bác sĩ mới đưa ra được liệu trình chữa bệnh chính xác dành cho bạn. Một số phương pháp chữa bệnh dành cho bạn tham khảo nếu chẳng may bị nhiễm viêm âm đạo:
Phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo ở chị em phụ nữ

- Phương pháp điều trị nào cũng được thực hiện trong một khoảng thời gian thấp nhất 7 ngày phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng bệnh của bạn. Có thể sử dụng một số kem chống ngứa kèm theo để giúp đỡ ngứa và rát quanh vùng âm hộ. Nên đi gặp bác sĩ khám để kiểm tra lại triệu chứng nhiễm nấm men của bạn như khí ra mùi hôi, có màu vàng, ngứa và rát ở vùng âm đạo, phát ban trên âm hộ, nổi đốt kèm đau nhức.
- Tăng cường việc giữ vệ sinh sạch sẽ cơ thể bằng việc gội rửa nhiều lần trong ngày. Nên gội rửa bằng nước sạch hoặc nước pha thuốc sát trùng theo chỉ định của bác sĩ. Quần lót nên luôn được giặt sạch, ngâm nước sôi để tiêu dệt hết nấm bệnh.
- Hạn chế việc quan hệ vợ chồng để tránh lây nhiễm cho người chồng cũng như gây tái nhiễm cho người vợ khi đã điều trị khỏi. Nếu không giữ được trong quá trình điều trị thì nên sử dụng bao cao su để quan hệ.
Phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo ở chị em phụ nữ
- Thay đổi chế độ ăn uống và cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng như dùng các vitamin chống oxy hóa bao gồm vitamin A, C, E và các vitamin nhóm B, vitamin D. Như vậy sẽ giúp ích cho việc điều trị viêm âm đạo của bạn.
- Trong quá trình điều trị không nên giùm các chất kích thích hay các thực phẩm có chứa nhiều chất béo bao gồm như phô mai, rượu, bia, cafein, chocolate, nước tương, đường, dấm hay thực phẩm lên men.
Chị em phụ nữ nên lưu ý trong quá trình điều trị thì bạn nên thường xuyên đến khám định kỳ để các bác sĩ theo dõi bệnh tình của bạn như thế nào để xem phương pháp điều trị bệnh có hiệu quả không. Như vậy bệnh tình của bạn sẽ mau chóng hết bệnh.

Phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo ở chị em phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment