Saturday, September 24, 2016

Tìm nơi chữa bệnh viêm âm đạo tốt ở HCM

Bệnh phụ khoa viêm âm đạo thường rất gặp ở chị em phụ nữ và nó gây ra ảnh hưởng rất lớn đối với tâm lý cũng như về đời sống của người bệnh. Nếu được phát hiện sớm mà điều trị kịp thời thì sẽ tránh được những tác động vào khả năng sinh sản của người mắc bệnh, thậm chí nguy hiểm hơn là nó tạo điều kiện cho ưng thư phát triển. Để có thể loại bỏ được căn bệnh này thì tốt nhất bạn nên tìm được địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, chất lượng nhất tại tphcm.

Khi bạn đến với phòng khám sản phụ khoa tại 3/2 sẽ được các bác sĩ tìm nguyên nhân và sự tổn thương của bệnh để có thể đưa ra được phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo kịp thời và phù hợp với từng thể trạng của mỗi người. Điều trị viêm âm đạo do Trichomonas gây bệnh sẽ tốn rất nhiều thời gian vì nó rất dễ tái phát, thường sử dụng thuốc đặt âm đạo hoặc thuốc uống và việc điều trị nên cho cả người tình.
Còn nếu bị viêm âm đạo do nấm Candida thì được bác sĩ điều trị cho dùng thuốc đặt âm đạo kết hợp với các biện pháp vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục. Ngoài ra nhiễm bệnh do vi khuẩn thì sẽ được chỉ dịnh dùng thuốc kháng sinh kết hợp với estrogen được đặt trong âm đạo.
Đến với phòng khám đa khoa 3/2, các chị em phụ nữ mắc bệnh được điều trị thành công nhờ các bác sĩ áp dụng được nhiều kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến cộng với sự theo dõi sát sao quy trình chữa bệnh cho bệnh nhân. Bạn có thể liên hệ tìm hiểu tại địa chỉ như sau:Địa chỉ: 1505 -1507 -1509 đường 3/2, Phường 16, Quận 11,TPHCM
Hotline: 08 3960 9999
Website: www.sanphukhoahcm.com

Tìm nơi chữa bệnh viêm âm đạo tốt ở HCM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment