Saturday, January 14, 2017

9 cách giúp bạn ăn uống sạch sẽ

Chọn các loại thực phẩm
- Ý tưởng cơ bản của ăn uống sạch sẽ là chọn những loại thực phẩm càng gần với hình thức tự nhiên của chúng. Vì vậy, thay vì đóng hộp, đóng bao, hoặc các loại thực phẩm đóng gói, nên chọn lựa loại thực phẩm còn tươi.
Xem thêm phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo. 
- Hãy suy nghĩ toàn bộ gà tây thay vì thịt viên gà tây đông lạnh hoặc nho thô thay vì đồ ăn nhẹ keo làm từ nước ép trái cây. Khi bạn tránh các loại thực phẩm chế biến cao, như khoai tây chiên, bánh quy, và các bữa ăn đã sẵn sàng để ăn, bạn bỏ qua việc nạp calo, đường, muối và chất béo bão hòa có trong nó.
Ăn hơn tổng các loại ngũ cốc
- Đường tinh chế như bánh mì trắng, mì, gạo, mất chất dinh dưỡng trong quá trình sản xuất. Trao đổi chúng cho bánh bột mì và mì ống và gạo nâu nguyên chất. Hoặc lựa chọn không cho ngũ cốc khác như bột yến mạch, bỏng ngô, lúa mạch hoặc toàn bộ bulgur.
9 cách giúp bạn ăn uống sạch sẽ
 - Sự thay đổi này có thể có một tác động lớn: Nghiên cứu cho thấy rằng một chế độ ăn ngũ cốc nguyên hạt có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim, bệnh tiểu đường loại 2 và ung thư ruột kết.
Nạp trái cây và rau xanh cho cơ thể
- Những loại thực phẩm tự nhiên là hai mặt hàng chủ lực của việc ăn uống sạch sẽ. Một số người ăn sạch sẽ nói tất cả các sản phẩm của bạn khi còn tươi. Nhưng những người khác nói rằng tùy chọn đông lạnh và đóng hộp là những điều tốt nhất tiếp theo, kể từ khi họ có giống như nhiều chất dinh dưỡng.
- Chỉ cần đọc nhãn để đảm bảo bạn không nhận được thêm đường hoặc muối. Cũng chọn toàn bộ trái cây thay vì nước trái cây, trong đó có ít chất xơ và đường nhiều hơn. Mục đích để có được ít nhất 5 - 9 khẩu phần trái cây và rau mỗi ngày.
Xem xét muối và đường
- Thực phẩm sạch tự nhiên ít muối và đường, và thêm chúng bằng cách tự nhiên nhất có thể. Kể từ thực phẩm chế biến là một nguồn chính của nó, bạn có thể cắt giảm lượng của bạn khi bạn tránh xa chúng.
9 cách giúp bạn ăn uống sạch sẽ
 - Nếu không, đọc nhãn thực phẩm để tìm kiếm các chất làm ngọt thêm muối, thậm chí trong các thực phẩm có vẻ khỏe mạnh, như sữa chua hoặc nước sốt cà chua. Cũng giữ các tab trên có bao nhiêu bạn thêm vào thức ăn và thức uống của bạn. Hãy thử hương với các loại gia vị và thảo dược thay thế.
Bỏ qua thành phần nhân tạo
- Màu nhân tạo, chất ngọt, chất bảo quản, và các thành phần nhân tạo khác không có một chỗ trong một chế độ ăn uống sạch sẽ. Tại cửa hàng tạp hóa, đọc nhãn thực phẩm và tránh mặt với những thứ giả.
Xem thêm chi phí chữa viêm âm đạo. 
Uống rất nhiều nước
- Thay vì sử dụng các đồ uống và các loại nước ngọt không đường, thì bạn có thể nhâm nhi đồ uống có hàm lượng calo thấp, chẳng hạn như nước và trà thảo được. Nước có thể kiềm chế cơn đói của bạn và giúp bạn cảm thấy no, nhưng nó cũng có thể chống đỡ mệt mỏi và cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Hoa hậu hương vị thức uống không? Hãy thử đưa các nước bạn với một lát chanh hoặc chồi non cây bạc hà.
Suy nghĩ lại về rượu và cafein
- Việc uống nhiều nước được một số người ăn uống sạch hoàn toàn ủng hộ. Những người khác nói đó là OK để họ có điều độ. Ăn uống sạch hay không, các chuyên gia khuyến cáo không quá 400 mg caffeine (khoảng 3 - 5 8 ounce ly cà phê) mỗi ngày, và một phục vụ của rượu đối với phụ nữ và hai nam giới. Cũng bỏ qua các tính năng bổ sung có đường: Lựa chọn không cho trà hay cà phê nguyên chất và tránh trộn nước ngọt cho vào rượu.
9 cách giúp bạn ăn uống sạch sẽ
Quyết định chất hữu cơ cho cơ thể
- Những người nông dân sử dụng thuốc trừ sâu tự nhiên và tránh những con người tạo ra, vì vậy một số người nói rằng sản phẩm hữu cơ là cách tốt nhất để ăn sạch. Nó thuộc vào bạn để quyết định quan trọng như thế nào là chế độ ăn uống của bạn.
Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo. 
- Bạn cũng có thể mua sắm tại chợ nông dân địa phương của bạn để tìm ra những loại thuốc trừ sâu các nhà cung cấp sử dụng. Thuốc trừ sâu thường có mặt bên ngoài của các loại trái cây và rau, vì vậy bạn có thể chọn các loại thực phẩm không hữu cơ với da bạn không ăn, giống như bơ, bắp, và hành tây.
Lựa chọn khôn khéo về thịt và sữa
- Thịt, sữa và trứng bạn mua ở các cửa hàng có thể đến từ những con vật có được hormon tăng trưởng và kháng sinh.Ăn sạch sẽ tránh chúng và chọn hữu cơ hoặc lựa chọn các nguồn địa phương nâng cao động vật một cách nhân đạo.
- Thị trường của một người nông dân là một nơi tốt để tìm hiểu thêm về nơi thịt và sữa của bạn đến từ. Thủy sản không được dán nhãn là hữu cơ, vì vậy hãy tìm mục lượng thuỷ ngân thấp và việc sử dụng khai thác bền vững. Phương pháp sạch từ protein có thể nhận được từ các loại hạt, đậu, và các loại đậu.

9 cách giúp bạn ăn uống sạch sẽ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment