Tuesday, January 10, 2017

4 phương pháp điều trị đau răng hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến đau răng, dao động từ sâu răng đến với những người nghiêm trọng hơn như một bệnh nướu răng, nhiễm trùng, chấn thương răng và bệnh nghiến răng hoặc mài cưỡng của răng.
Xem thêm phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.

Điều bắt buộc để thăm một nha sĩ ngay khi bạn nhận thấy một số đau ở răng của bạn, kèm theo sưng xung quanh khu vực răng, đau trên cắn hoặc nhai và xả hôi nếm khỏi răng. Dưới đây là một số thông dụng biện pháp khắc phục cho đau răng để giữ cho bạn bình tĩnh trước khi bạn đến gặp nha sĩ.
Đinh hương truyền thống
- Các hợp chất hóa học chính được tìm thấy trong cây đinh hương, là một chất gây mê nhẹ. Đinh hương giúp làm tê các dây thần kinh trong răng và do đó làm giảm bớt đau đớn. Gia vị này có thể được sử dụng trong nhiều cách cho đau răng. Sử dụng toàn bộ cây đinh hương hoặc đinh hương bột bằng cách đặt nó trên răng và nhai nó một chút để giải phóng dầu của nó, hoặc bạn chỉ có thể áp dụng một số tinh dầu đinh hương.

4 phương pháp điều trị đau răng hiệu quả
- Tuy nhiên, người ta phải cẩn thận khi sử dụng dầu đinh hương tinh khiết và tập trung; áp dụng nó trực tiếp vào khu vực bị nhiễm có thể làm trầm trọng thêm cơn đau nếu nó chảy vào lưỡi hay đốt vùng nướu răng nhạy cảm hoặc tiếp xúc. Một quả bóng bông, dội với một vài giọt dầu này, được đặt giữa hai hàm răng nên làm việc.
Xem thêm chữa bệnh viêm âm đạo. 
Nước muối
- Nước nóng với muối hòa tan trong nó hoạt động như một chất khử trùng tự nhiên có tác dụng như nước súc miệng. Vút nó xung quanh miệng ít nhất ba mươi giây trước khi nhổ ra, giúp bạn loại bỏ các mảnh vỡ có thể bị mắc kẹt trong đường nứt xung quanh răng bị nhiễm trùng, ngăn ngừa nhiễm trùng thêm.
4 phương pháp điều trị đau răng hiệu quả
- Tự nhiên điều trị này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần và không có tác dụng phụ. Việc sử dụng nước muối làm tăng nồng độ muối trong môi trường trực tiếp của răng và tấn công các vi khuẩn đã được gây đau.
Sử dụng đá lạnh
4 phương pháp điều trị đau răng hiệu quả
- Một số băng hình khối niêm phong trong một túi nhựa và bọc trong một miếng mỏng vải có thể làm tê liệt các dây thần kinh trong răng bị kích thích khi ép vào má mà là trực tiếp trên răng. Ice đặc biệt có lợi khi đau răng được đi kèm với sưng. Hiệu quả làm mát của băng gây tê vùng nó được sử dụng trên, và mang xuống sưng. Sử dụng một lạnh nén hoặc ăn thức ăn lạnh sau khi một chiếc răng được nhổ để làm mát xuống các dây thần kinh và giảm đau.
Tỏi
4 phương pháp điều trị đau răng hiệu quả
- Tỏi được biết đến với tính chất dược liệu kháng sinh và có thể cung cấp cứu trợ từ tồi tệ nhất của đau răng. Một số tỏi nghiền trộn với muối hoặc hạt tiêu đen có thể được áp dụng trực tiếp vào răng bị ảnh hưởng, hoặc một số tép tỏi có thể được nhai để giải phóng dầu của của nó tại chỗ để làm giảm bớt sự đau đớn. Điều bắt buộc phải nhớ rằng tép tỏi phải được nghiền nát và không nên cắt nhỏ vì chỉ nghiền tỏi phóng thải chất dầu của nó.

4 phương pháp điều trị đau răng hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment