Tuesday, January 10, 2017

7 lợi ích chữa bệnh của dưa chuột mà bạn cần biết

Một điều cần thiết trong hầu hết các món salad, các hương vị của làm mới dưa chuột lôi kéo tất cả mọi người trong mùa hè nóng. Nó có các chất dinh dưỡng như vitamin K, vitamin C, magiê, riboflavin, B-6, folate, axit pantothenic, canxi, sắt, phốt pho, kẽm và silica. Loại rau đa năng này được thực hiện lên đến 95% nước, mà làm cho nó tự nhiên ít calo, chất béo và cholesterol. Một phần ăn 100 gram dưa leo chỉ cung cấp 12 calo như carbohydrate.
Xem thêm phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo. 
Bổ sung chất kiềm cho cơ thể
- Dưa chuột có chứa nhiều chất kiềm, đặc biệt đối với những người có thể chứa nhiều chất axit do có thói quen ăn uống sai. Cơ thể của bạn phải có tính hơi kiềm, nếu bạn muốn được khỏe mạnh.
Dưa chuột tốt cho làn da
- Dưa chuột được sử dụng tại chỗ với nhiều vấn đề khác nhau cho cơ thể như vấn đề về da, trong đó có quầng thâm, sưng hoặc bọng dưới mắt và cháy nắng. Hai hợp chất trong dưa chuột, axit ascorbic và axit caffeic, ngăn giữ nước mà có thể giải thích lý do tại sao dưa chuột bôi tại chỗ thì hữu ích cho mắt sưng, bỏng và viêm da.
7 lợi ích chữa bệnh của dưa chuột mà bạn cần biết

Dưa chuột là nguồn silica tuyệt vời
- Silica là khoáng chất làm đẹp, một khoáng chất vi lượng, góp phần tăng sức mạnh của các mô liên kết trong cơ thể với nhau. Nó bao gồm các tế bào, cơ bắp, dây chằng, gân, sụn và xương.
Giúp tóc tăng trưởng
- Silicon và Sulphur có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc bạn. Do đó nó cũng rất tốt để có thể làm nước ép dưa chuột với một số lá bạc hà và cà rốt để có thể tăng cường chức năng này của nó.
Dưa chuột như một thuốc lợi tiểu
- Các hàm lượng nước cao làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ chất thải độc hại và cũ. Dưa chuột giúp loại bỏ axit uric, đó là có lợi cho những người bị viêm khớp và đau khớp. Các chất magiê trong dưa chuột giúp thư giãn các dây thần kinh và cơ bắp và còn giúp máu lưu thông thông suốt.
Xem thêm chữa bệnh viêm âm đạo. 
Ăn dưa chuột để giảm cân
- Vì trong nó có chứa 95% nước, sẽ giúp bạn tăng thêm khối lượng cho bữa ăn. Với 16 calo mỗi cốc, dưa chuột là dinh dưỡng dày đặc, điều này có nghĩa là bạn có thể ăn nhiều hơn và cảm thấy mãn nguyện.
Giúp cải thiện sức khỏe tim mạch
- Chất lignans tìm thấy trong dưa chuột có thể thúc đẩy miễn dịch, tác dụng chống viêm có lợi cho việc chống bệnh tim mạch. Dưa chuột cũng cung cấp các khoáng chất quan trọng như kali và magiê đó là vô cùng có lợi cho các mức huyết áp khỏe mạnh. Magnesium thực phẩm giàu cũng có lợi cho huyết áp, thêm vào hoạt động chung thần kinh, cân bằng dịch, quy định nhịp tim, lượng đường trong máu tốt hơn và chi phí năng lượng cao hơn.
7 lợi ích chữa bệnh của dưa chuột mà bạn cần biết
 Dưa chuột là những thực phẩm dưỡng ẩm tốt nhất cho mùa hè, để tận hưởng điều trị này. Tôi khuyên bạn nên chọn dưa chuột đã được trồng hữu cơ, kể từ dưa chuột là một trong những loại thực phẩm mà thuốc trừ sâu dư lượng đã được thường xuyên nhất được tìm thấy. Ngoài ra, dưa chuột thường được sáp, kể từ khi bạn có thể không có khả năng xác định nguồn gốc của các loại sáp, một lần nữa tôi khuyên bạn nên chọn dưa chuột hữu cơ phát triển hoặc khác lột da.

7 lợi ích chữa bệnh của dưa chuột mà bạn cần biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment