Saturday, March 11, 2017

Lý do thực sự mà bạn bị trào ngược acid cần phải lưu ý

Sau khi bạn ăn các loại thực phẩm có nhiều gia vị, sẽ có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu? Bạn thức dậy vào lúc nửa đêm có cảm giác như nuốt một quả cầu lửa? Nếu vậy, bạn có thể bị trào ngược axit.
Trào ngược acid là một tình trạng, thường được gọi là ợ nóng, xảy ra khi van đóng ở dạ dày của bạn không đóng tất cả các cách sau khi bạn ăn hoặc nó bỏ ngỏ quá lâu. Kết quả là axit được tạo ra trong dạ dày của bạn đẩy lên qua dạ dày và di chuyển lên thực quản. Sự đốt cháy, nghẹn ngào, cảm giác đau đớn của ợ nóng, hoặc trào ngược axit. Hoặc những gì được gọi là bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Nguyên nhân của trào ngược axit

Nhiều người nghĩ rằng trào ngược axit là do sản xuất acid trong dạ dày quá mức. Tuy nhiên, ợ nóng sẽ tăng theo độ tuổi, và trùng hợp, số lượng acid mà dạ dày của bạn sản xuất thực sự giảm theo tuổi tác. Vì vậy, nếu dạ dày của bạn được sản xuất ít axit nhưng các sự cố về tăng chứng ợ nóng với tuổi tác. Những gì đang gây ra các điều kiện để phát triển trong rất nhiều người?
Lý do thực sự mà bạn bị trào ngược acid cần phải lưu ý
Đây không phải là nguyên nhân duy nhất của trào ngược axit. Chứng ợ nóng thường là một tác dụng phụ mà phụ nữ mang thai có kinh nghiệm. Lý do cho điều này là do các hoocmon được sản xuất bởi cơ thể trong thời kỳ mang thai. Những hoocmon này thực sự gây áp lực lên van thực quản, gây ra kết quả ợ nóng.
Những người mắc chứng thoát vị hernia cũng dễ bị trào ngược axit. Loại thoát vị này sẽ làm cho dạ dày di chuyển lên trong ngực. Trong những trường hợp nghiêm trọng của thoát vị hiatal, nơi dạ dày di chuyển rất xa ngực, ợ nóng có thể xảy ra.
Những người thừa cân quá mức cũng có xu hướng cảm thấy trào ngược acid. Trọng lượng dư thừa được lưu trữ trong cơ thể thực sự có thể gây ra áp lực quá mức trong dạ dày. Và nó có thể gây ra axit để đổ ra khỏi dạ dày và vào thực quản.

Làm thế nào để điều trị trào ngược acid?

Nếu bạn đang bị trào ngược acid, có lẽ bạn đang tuyệt vọng để chữa bệnh. Có một vài lựa chọn để điều trị tình trạng này, bao gồm như thuốc theo toa, thuốc không kê toa, thay đổi chế độ ăn uống, giảm cân, phẫu thuật.
Lựa chọn điều trị tốt nhất cho bạn là gì? Điều đó phụ thuộc vào những gì đang gây ra trào ngược acid của bạn. Bạn và bác sĩ có thể thảo luận các lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sau đó đưa ra một kế hoạch hành động tùy biến để giảm bớt chứng ợ nóng.

Lý do thực sự mà bạn bị trào ngược acid cần phải lưu ý Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

1 nhận xét:

  1. Merkur - Mens Titanium Wedding Rings
    Merkur - Mens Titanium Wedding Rings, ecm titanium The Perfect Wedding Rings. titanium element Merkur titanium earrings | Mens Titanium Wedding Rings, The titanium blue Perfect Wedding titanium price per ounce Rings.

    ReplyDelete