Thursday, March 9, 2017

Cách khôi phục độ đàn hồi cho âm đạo phụ nữ

Độ đàn hồi âm đạo không chỉ giảm sau khi sinh, mà còn vì một số lý do khác. Sự khô da âm đạo thường là nguyên nhân, nó xảy ra ở khi mãn kinh hoặc sau khi sinh. Âm đạo bình thường có thể tạo ra độ ẩm (chất bôi trơn tự nhiên). Thậm chí sinh đẻ có thể giữ nó từ cuối cùng mùa xuân trở lại với độ kín ban đầu của nó.
Hầu hết phụ nữ bị khô âm đạo tại một số điểm. Nhưng có thể do trải qua giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, thay đổi hoóc môn. Và ngay cả những người dùng thuốc nhất định, khô âm đạo trở thành một vấn đề mãn tính. Ngay cả đối với thuốc chống cảm lạnh và dị ứng cũng có thể góp phần làm khô âm đạo. Vì nó có thể can thiệp vào khả năng bôi trơn của cơ thể.
Da khô sau đó trở nên ít chắc và dẻo dai, cuối cùng mất đi độ đàn hồi. Nó có thể dẫn đến tình dục khó chịu hoặc đau đớn. Có thể gây ra ngứa, kích thích, viêm, và thậm chí là nhiễm trùng. Nó sẽ can thiệp vào cuộc sống tình dục làm bạn mất tự tin.
Bạn có thể phục hồi độ co dãn âm đạo bằng gel IntiVar. Vì trong loại kem hoặc gel như IntiVar chỉ chứa các thành phần tự nhiên. Hiện nay rất nhiều các loại kem thắt chặt âm đạo trên thị trường có chứa thuốc nhuộm và nước hoa. Trong nó thường có chứa cồn thể làm việc chống lại khôi phục lại độ đàn hồi.
Ngoài ra, một gel như thế này hoạt động tốt hơn vì có chứa chất bôi trơn. Nó sẽ được dùng để bôi trơn cá nhân vàocuộc sống tình dục của bạn. Bởi vì nó cung cấp nhiều hơn là chỉ là một sửa chữa tạm thời. Nó hoạt động bằng cách tăng lưu lượng máu đến âm đạo khiến cơ thể bạn tự nhiên bôi trơn. Áp dụng nó thường xuyên giữ cho âm đạo của bạn tự nhiên ẩm tất cả các thời gian để trở lại độ đàn hồi của bạn. Và khó chịu vào và ra khỏi phòng ngủ được cải thiện.

Cách khôi phục độ đàn hồi cho âm đạo phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment