Thursday, March 2, 2017

Hỗn hợp gừng, nghệ và nước cốt dừa sẽ tốt cho bạn trước khi đi ngủ

Việc tiêu hóa kém sẽ làm cho cho bạn gặp rất nhiều vấn đề sức khỏe và sẽ làm cho dạ dày của bạn khó chịu. Những loại vấn đề sẽ làm gián đoạn giấc ngủ và ợ nóng. Những vấn đề này có thể được loại bỏ nếu bạn tiêu thụ các thành phần tự nhiên mạnh mẽ.
Trong bài này, chúng tôi sẽ trình bày cho bạn những biện pháp tự nhiên mà là rất mạnh mẽ và sẽ giúp bạn như bao gồm bột nghệ, gừng và nước cốt dừa. Sự kết hợp của những thành phần này sẽ giúp bạn để chữa rất nhiều bệnh, cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn và tăng cường khả năng miễn dịch của bạn.
Thành phần nguyên liệu: 1 inch mảnh lát gừng hoặc 1 muỗng cà phê bột gừng, 2 chén nước cốt dừa, 1 muỗng cà phê bột nghệ, ¼ muỗng cà phê hạt tiêu đen, 1 muỗng canh mật ong hữu cơ.
Gừng là một trong những nguyên liệu nóng tốt nhất mà sẽ giúp bạn điều trị các bệnh khác nhau như: buồn nôn và ói mửa do điều trị HIV / AIDS, chu kỳ kinh nguyệt đau đớn, hội chứng ruột kích thích, đau nửa đầu, cholesterol cao, ốm nghén, viêm xương khớp, bệnh tiểu đường, buồn nôn và nôn sau phẫu thuật, ung thư (ung thư ruột và buồng trứng), giảm cân, chóng mặt.
Hỗn hợp gừng, nghệ và nước cốt dừa sẽ tốt cho bạn trước khi đi ngủ
Nước dừa là một trong những thành phần có đặc tính kháng khuẩn, và trong thực tế, nó là tốt nhất trong công việc của mình, đó là chữa: làm giảm sự mất protein, ngăn ngừa các vấn đề tiêu hóa, lành hư hại mô và nhiễm trùng chiến đấu, làm tăng sự trao đổi chất, lượng calo bỏng.
Và cuối cùng là bột nghệ, trong đó trình bày các thành phần với sự tốt nhất và rất nhiều những phẩm chất và năng lực. Những phẩm chất tốt nhất mà bạn có thể có từ các thành phần này là: giúp làm dịu giảm đau viêm khớp,giúp giải độc, cải thiện lưu thông máu và loãng máu, giảm đau và sốt do bệnh tật, chữa lành và làm giảm đường tiêu hóa, ngăn ngừa loét.
Thêm vào đó, chúng tôi sẽ trình bày cho bạn cách chuẩn bị vào hỗn hợp này. Trong một bát lớn, trộn tất cả các thành phần, trừ mật ong. Khuấy đều cho đến khi bạn có được một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, chuyển nó vào một cái chảo, và nấu trên lửa nhỏ cho 5 phút. Sau đó, thêm mật ong.
Bạn nên sử dụng phương thuốc tuyệt vời này một giờ trước khi đi ngủ, và nó sẽ thúc đẩy đáng kể sức khỏe tổng thể của bạn, và nó sẽ giúp bạn thức dậy đầy năng lượng vào buổi sáng.

Hỗn hợp gừng, nghệ và nước cốt dừa sẽ tốt cho bạn trước khi đi ngủ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment