Tuesday, February 28, 2017

Bạn có thể loại bỏ hơi thở hôi vĩnh viễn chỉ với 1 thành phần đơn giản

Thật không may, sự thật thực tế và xấu xí là mọi người đều thức dậy với hơi thở đó không phải là tươi sáng. Điều này là do vi khuẩn tiếp tục nhân rộng trong miệng vào ban đêm và không có dòng chảy liên tục của nước bọt để rửa nó đi như là trường hợp trong giờ thức dậy. Điều này có thể dễ dàng sắp xếp ra khi răng được chải và chỉ tơ.
Ăn thực phẩm cụ thể như hành tây, tỏi và gia vị cay cũng có thể để lại một với hơi thở hôi. Một lần nữa, điều này có thể dễ dàng chăm sóc với một bàn chải đánh răng và kem đánh răng hoặc một số kẹo cao su. Nhưng, nếu vấn đề vượt ra ngoài này cho bạn và hơi thở xấu vẫn tồn tại trong suốt cả ngày, sau đó nó là cần thiết để có các biện pháp để thoát khỏi hơi thở hôi mà đi ngoài đánh răng răng.
Và, một lần nữa, không phải tất cả những người có hơi thở hôi là nhận thức được rằng họ có vấn đề. phản ứng kỳ lạ của mọi người khi bạn mở miệng để nói là một đầu mối nhưng có nhiều cách để xác nhận nghi ngờ của bạn. Các cách khoa học là sử dụng một máy đo hơi thở hôi đo lượng sulfua trong hơi thở của bạn.
Bạn có thể loại bỏ hơi thở hôi vĩnh viễn chỉ với 1 thành phần đơn giản
Các chuyên gia nói rằng một cách để tìm ra nếu hơi thở của bạn có mùi là để có một miếng gạc và lau nó trên lưỡi của bạn. Nếu gạc đi ra với một màu vàng hoặc có mùi, nó là một chỉ số về mức độ cao của các sulfua trong cơ thể của bạn. Sulfide là nguyên nhân gây hôi miệng. Một cách khác là để liếm mu bàn tay của bạn và ngửi thấy nó sau 10 phút.
Nếu nó có mặt, muối lưu huỳnh sẽ tồn tại và họ sẽ có mùi. Cách thứ ba là để xỉa răng ở phía sau và mùi chỉ tơ. Nhưng, đừng lo lắng, bởi vì chúng tôi có câu trả lời đúng cho bạn và bạn chỉ cần một thành phần đơn giản:
Có, bạn có quyền đó, baking soda là một cách tự nhiên để tắm rửa hơi thở của bạn. Làm thế nào nó hoạt động tốt, nó hoạt động bằng cách thực sự trung hòa được xây dựng lên axit dính vào răng và lưỡi của bạn. Bạn đã có hai tùy chọn để sử dụng baking soda để chiến đấu với hơi thở hôi. Đầu tiên là để giải tán một nửa muỗng cà phê baking soda trong nước và những tiếng rít nó xung quanh như bạn làm với nước súc miệng.
Các khác liên quan đến việc làm giảm bàn chải đánh răng của bạn và sau đó nhúng nó vào baking soda trước khi đánh răng lên. Nếu bạn siêng năng với một trong hai phương pháp, bạn có thể mong đợi để xem một giảm hôi miệng cho lâu dài. Và tôi tin tưởng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi kết quả! Chúng tôi thực sự hy vọng bạn tìm thấy bài viết này hữu ích và không quên chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn. Cảm ơn bạn và có một tốt!

Bạn có thể loại bỏ hơi thở hôi vĩnh viễn chỉ với 1 thành phần đơn giản Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment