Monday, February 27, 2017

Làm giảm huyết áp cao trong 5 phút mà không cần dùng thuốc

Cao huyết áp là một căn bệnh của thời hiện đại, nó kết hợp với tăng căng thẳng, thiếu ngủ, béo phì, ăn mặn, hút thuốc lá và tăng tiêu thụ rượu. Mọi người đều có những giây phút khi có lượng huyết áp cao.
Dưới ảnh hưởng của căng thẳng hoặc hoạt động thể chất quá mức, cơ bắp căng thẳng, và các mạch máu co lại, huyết áp tăng lên. chúng ta nên làm gì để có được những áp lực trở lại bình thường? Rõ ràng là chúng ta nên thư giãn các cơ bắp. Làm thế nào để nhanh chóng làm giảm huyết áp cao?
Làm thế nào để giảm huyết áp cao trong 5 phút mà không cần bất kỳ loại thuốc?
- Thời điểm số 1:
Đây không phải là ngay cả một điểm, nhưng một đường. Nó đi phía sau dái tai đến giữa xương đòn. Đường này không cần phải được ép hoặc mát xa, nó cần phải được nuông chiều rất chậm với sự chuyển động gần như không đáng kể của bàn tay từ trên xuống dưới, hầu như không chạm với những lời khuyên của các ngón tay. Lặp lại 10 lần trên một bên, sau đó 10 lần ở phía bên kia.
Làm giảm huyết áp cao trong 5 phút mà không cần dùng thuốc
- Thời điểm số 2:
Điểm này nằm trên một phần của khuôn mặt ở dái tai ở khoảng cách một nửa cm cho tai hướng về phía mũi. Điểm này phải được mát xa bằng các đầu ngón tay trong khoảng 1 phút cho mỗi bên của khuôn mặt. Đẩy khó khăn, nhưng đến thời điểm mà bạn cảm thấy đau đớn. Nó không quan trọng, chiều kim đồng hồ hay không. Điều quan trọng là bạn cảm thấy áp lực đến một điểm nhất định.

Sau khi điều trị đơn giản này, huyết áp sẽ trở lại bình thường.
Điều quan trọng là lưu lượng máu thích hợp!
Y học Trung Quốc tin rằng điều quan trọng nhất là lưu lượng máu thích hợp để các cơ bắp và các mô. Nếu nơi nào đó trong cơ thể có một sự trì trệ của máu, sau đó sự phát triển của bệnh bắt đầu tại điểm. Và ngược lại nếu bạn đảm bảo lưu lượng máu đầy đủ, cơ thể sẽ có thể nhanh chóng chữa trị căn bệnh này. Đó là lý do tại sao massage điểm chính giúp chữa lành.

Làm giảm huyết áp cao trong 5 phút mà không cần dùng thuốc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment