Saturday, February 4, 2017

7 mẹo chăm sóc bàn chân của bạn mỗi ngày

Dưới đây là 7 thực hành chăm sóc bàn chân mà bạn nên đưa vào lịch trình của bạn:
1. Rửa bàn chân
- Da bàn chân của bạn dễ bị nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm khi thường xuyên mang vớ và giày trong một ngày hoặc do tiếp xúc với bụi bẩn. Vùng da giữa các ngón chân là một nơi hoàn hảo cho các nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm phát triển mạnh nếu nó không được rửa sạch và làm sạch đúng cách. Do đó, nó là rất quan trọng để xà phòng và rửa chân của bạn một lần mỗi ngày để đảm bảo các khóa trong bụi bẩn và mồ hôi được tẩy sạch khỏi.
2. Giữ cho bàn chân khô
- Bệnh nấm chân là một bệnh nhiễm nấm thông thường của bàn chân gây ngứa, rát, lột da và trong một số trường hợp cũng có thể gây phồng rộp đau đớn. Ẩm ướt là môi trường hoàn hảo cho nhiễm nấm như chân của vận động viên để phát triển mạnh. Sấy chân, đặc biệt là khu vực giữa các ngón chân là rất cần thiết sau mỗi lần rửa, đặc biệt là nếu bạn đang mang vớ và giày ngay sau đó.
3. Dưỡng ẩm cho bàn chân
7 mẹo chăm sóc bàn chân của bạn mỗi ngày
- Không nên hạn chế thói quen dưỡng ẩm của bạn để chỉ mặt và tay của bạn. Thiếu độ ẩm có thể rời bàn chân khô da của bạn, có vảy và nứt nẻ. Sau đó, da nứt nẻ có thể trở nên cực kỳ khô và cứng đặc biệt trên giày cao gót. Khu vực này sau đó có thể trở thành một nam châm cho bụi bẩn và bụi bẩn mà sẽ bắt đầu gắn bó với nó. lành nứt nẻ không chỉ có sự xuất hiện khó coi, nhưng cũng có thể gây đau. Hãy chắc chắn rằng bạn áp dụng một liều hào phóng của chất giữ ẩm trên đôi chân của bạn mỗi ngày sau khi rửa chân. Bơ ca cao hoặc dầu bôi trơn có thể là lựa chọn tốt.
4. Loại bỏ da xấu cho bàn chân
- Điều quan trọng là để loại bỏ các lớp chết đầu tiên bởi tẩy da chết một lần mỗi tháng. Điều này có thể được thực hiện với những viên đá bọt hoặc loofas, nhưng nhẹ nhàng. Nó cũng giúp loại bỏ các bụi bẩn và bụi bẩn dính vào da chết cứng. Thực hiện theo nó với một loại kem dưỡng ẩm ẩm và để nó qua đêm. Chà cũng có thể được thực hiện với hỗn hợp đường và dầu ô liu, với một vài giọt tinh dầu bạc hà hoặc trà cây được thêm vào nó với tác dụng chống vi khuẩn.
5. Thỉnh thoảng chăm sóc cơ
- Để lại đôi chân của bạn ngâm trong nước ấm 10 - 15 phút, hai lần một tháng. Điều này giúp làm mềm da. Sau đó chà xát bàn chân nhẹ, lau khô và bôi Vitamin E kem cảm lạnh phong phú. Nếu bàn chân của bạn dễ bị nhiễm trùng và viêm, sử dụng kem chống vi khuẩn.
7 mẹo chăm sóc bàn chân của bạn mỗi ngày
- Bạn cũng có thể sử dụng một quả chuối nghiền trộn với nước chanh như một mặt nạ dưỡng ẩm. Áp dụng nó trên đôi chân của bạn và rửa sạch với nước ấm sau 20 phút. Áp dụng kem dưỡng ẩm chân hoặc dầu bôi trơn trước khi đi ra ngoài và khi bạn đi ngủ. Nó cũng rất quan trọng để giữ cho mình ngậm nước trong mùa đông vì thời tiết cảm lạnh, gió lớn và sưởi ấm trung tâm nóng kết hợp với nhau có thể lấy đi độ ẩm ra khỏi da. Vì vậy, điều quan trọng là uống thật nhiều nước cho da.
6. Mang vớ quá chật
- Đeo vớ không chỉ quan trọng để bảo vệ bạn khỏi cái lạnh mà còn để bảo vệ đôi chân của bạn khỏi tác hại của môi trường. Vớ bảo vệ chân chống bụi bẩn mà có thể dính vào các loại kem được áp dụng trên chân. Họ cũng bảo vệ chống lại tia cực tím.
7. Mang giày thoải mái
- Luôn luôn nhớ mang giày mà bạn cảm thấy thoải mái trong. Tránh đi giày chật vì điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng da hoặc lở loét. Cũng tránh đi giày cao gót thường xuyên vì điều này có thể gây thiệt hại cho các mô và dây chằng của bàn chân của bạn.

7 mẹo chăm sóc bàn chân của bạn mỗi ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment