Monday, February 6, 2017

Nấm có thể ngăn ngừa chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer

Nấm, mà một trong số ít các nguồn tự nhiên của vitamin D, hiện đang được chào mời như là một loại nấm siêu thực. Nấm cũng được biết khả năng miễn dịch đáng ngạc nhiên thúc đẩy lợi ích của họ và đặc tính chống ung thư. Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Dược Thực phẩm, thêm vào danh sách những lợi ích của nó.

Các nhà nghiên cứu từ trường Đại học Malaya ở Malaysia đã cho thấy rằng tiêu thụ thường xuyên của nấm có thể thúc đẩy tăng trưởng thần kinh trong não và do đó, giúp đỡ trong việc trì hoãn sự phát triển của bệnh thoái hóa thần kinh liên quan đến tuổi như mất trí nhớ và bệnh Alzheimer.
Theo báo cáo mới nhất, nó như được xác định chắc chắn rằng sự phổ biến của các bệnh thoái hóa thần kinh như bệnh mất trí nhớ và bệnh Alzheimer sẽ tiếp tục tăng đều đặn và dự kiến đạt 42 triệu trường hợp trên toàn thế giới trong năm 2020. Mang này trong tâm trí, nghiên cứu này mở ra một con đường mới để ngăn chặn nguy cơ các bệnh mãn tính như vậy.
Nghiên cứu phát hiện ra rằng một số nấm ăn và dược liệu chứa các hợp chất hoạt tính sinh học cung cấp các lợi ích bảo vệ thần kinh và nhận thức để bảo vệ chống lại các kích thích thần kinh như viêm góp phần vào bệnh thoái hóa thần kinh. "Theo những bằng chứng của chúng tôi, nấm triển lãm chất chống oxy hóa, chống ung thư, chống virus, chống ung thư, chống viêm, điều chỉnh miễn dịch, chống vi khuẩn, và các hoạt động chống đái tháo đường", Vikineswary Sabaratnam từ trường Đại học Malaya ở Malaysia giải thích.
Nấm cũng được biết đến với đặc tính chống viêm của họ và có thể được sử dụng như thực phẩm chức năng để ngăn chặn tình trạng viêm, góp phần vào nhiều bệnh mãn tính liên quan đến tuổi, bao gồm cả các bệnh thoái hóa thần kinh.
Các nhà nghiên cứu tin rằng các loại thuốc điều trị hiện nay đối với các bệnh thoái hóa thần kinh là không hiệu quả với nhiều tác dụng phụ, và nó chỉ cung cấp một sự chậm trễ ngắn hạn trong sự tiến triển của bệnh. Do đó, chúng ta cần phải tìm ra giải pháp thích hợp để ngăn chặn hoặc làm giảm mức độ nghiêm trọng của các bệnh thoái hóa thần kinh kết hợp với neuritogenesis bị suy giảm. Có khoảng 100 loài nấm và một số trong số họ có thể là loại thuốc tự nhiên tuyệt vời.

Nấm có thể ngăn ngừa chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment