Tuesday, February 7, 2017

Làm sao để có cappuccino nếu như không có máy pha cà phê

Để có được một sự pha trộn tinh pha cà phê cappuccino có vẻ giống như một tài sản đi cho hầu hết chúng ta. Một nhận thức chung đó là một tách cà phê cappuccino ngon không thể đạt được mà không có những rắc rối của bia lâu, máy pha cà phê chi phí và beans.But kỳ lạ đó là không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để làm cho một ly cà phê trong sự thoải mái của nhà bạn và không có một máy cà phê.
Người Ý yêu thích cà phê của họ. Một tách cà phê cappuccino nóng và một croissant bơ là bữa ăn sáng điển hình ở Ý. Trong thực tế, cappuccino mà thực sự là một công việc ngon lành của nghệ thuật là trong số các đồ uống yêu thích trên toàn thế giới. Nó thường là nhỏ hơn khối lượng hơn so với một pha cà phê Caffè, với một lớp dày của bọt vi.
==> viêm âm đạo.
Cappuccino là người giàu nhất của tất cả các loại của các loại cà phê và do đó sử dụng kem thay vì sữa là thành phần chính cùng với espresso đôi và hấp bọt sữa. Các biến thể của thức uống này liên quan đến hương với quế hay bột chocolate.
Làm sao để có cappuccino nếu như không có máy pha cà phê
Bao giờ muốn bạn có thể làm cho một ly cà phê cappuccino? Bây giờ bạn có thể. Fix cho mình một cốc nước nóng với những số shortcut. Chúng tôi cung cấp cho bạn hai cách dễ dàng chuẩn bị đồ uống Ý này ở nhà. Không có máy cà phê cần thiết và hoàn toàn đáng giá từng ngụm.

Phương pháp 1

Thành phần cần thiết:
• Cà phê tức thì
• Sữa để hương vị
• thùng kín
• Bình đun nước hoặc nồi
• Đường để hương vị
• 1 cốc nước
Hướng dẫn:
1. Đun sôi một cốc nước trong một ấm đun nước hoặc nồi. Trộn nước đun sôi trong một cốc với 1-2 muỗng cà phê hạt cà phê. Thêm một chút đường.
2. Đổ tiền mong muốn của sữa (cho dù bạn thích nó tối hoặc ánh sáng) vào một nồi nhỏ. Đun cho đến khi nó đạt đến một sôi. Hủy bỏ từ nhiệt một lần để nó bắt đầu bong bóng và tăng.
3. Chuyển sữa đun sôi vào một cái lọ bịt kín hoặc container. Sử dụng một thùng chứa đủ lớn để sữa đầy nửa chừng nhất. Seal container chặt và lắc nó khó khăn cho hai mươi giây, hoặc cho đến khi một hình thức bọt.
4. Đổ sữa nước vào cốc của bạn. Sử dụng một muỗng để khuấy động nó vào cà phê. Sau đó múc sữa bọt ra khỏi container và đầu uống của bạn với nó. Rắc quế hay nhục đậu khấu trong bọt và thưởng thức.
==> phương pháp điều trị viêm âm đạo.
Làm sao để có cappuccino nếu như không có máy pha cà phê

Phương pháp 2

Thành phần cần thiết:
• Cà phê hòa tan.
• Sữa để hương vị.
• Đường để hương vị.
• Bình đun nước hoặc nồi nước.
• 1 chén.
Hướng dẫn:
1. Trong khi sự nóng sữa, làm cho hỗn hợp của bạn. Kết hợp 1,5 thìa cà phê hòa tan với 1 thìa đường trong một cốc cà phê. Sau đó, thêm một nửa thìa cà phê nước. Đánh bại trộn với một thìa trong khoảng năm phút, cho đến khi nó biến ánh sáng màu nâu.
2. Đổ 1 cốc sữa vào một nồi. Đặt nồi trên bếp. Bật bếp để vừa. Chờ cho nó để bong bóng và tăng.
3. Đổ nó vào cốc của bạn. Sau đó khuấy trộn và làm việc lên bọt. Rắc một chút hạt cà phê trong bọt nếu muốn, và tận hưởng.

Làm sao để có cappuccino nếu như không có máy pha cà phê Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment