Saturday, February 25, 2017

Uống rượu giấm táo trước khi đi ngủ sẽ thay đổi cuộc sống của bạn

1. Giảm cân
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu ngủ có liên quan chặt chẽ đến bệnh béo phì. Nặng hơn một người, họ càng có xu hướng để báo cáo vấn đề với việc ngủ. Rượu giấm táo ngăn ngừa tích tụ mỡ. Trong một nghiên cứu, nó đã được tìm thấy để làm điều này bằng cách giảm khả năng của cơ thể để biến các loại thực phẩm giàu tinh bột như mì ống và gạo vào calo.
==> phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.
Rượu giấm táo cũng đã được tìm thấy để làm giảm sự thèm ăn. Nó làm điều này nhờ vào một thành phần được gọi là pectin mà làm cho bộ não của bạn cảm thấy hài lòng hơn. Vì vậy, nếu bạn nhận được như tôi xung quanh trước khi đi ngủ (thực sự đói), nó có thể là một vị cứu tinh thực sự! Thay vì đạt cho những cookie hoặc thanh chocolate, trộn một muỗng cà phê giấm táo với một cốc nước và uống nó thay thế.
2. Nấc cụt biến mất
Hương vị chua của rượu giấm táo sẽ giảm kích thích các dây thần kinh ở cổ họng của bạn gây ra trục trặc. Điều này làm cho các dây thần kinh để "quên" về sự cần thiết phải nấc. Chỉ cần lấy một thìa cà phê rượu giấm táo hữu cơ và nuốt nó.
3. Xử lý viêm họng
Các vi khuẩn gây viêm họng không thể phát triển mạnh trong môi trường axit giấm táo tạo. Ngoài ra, giấm có đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên. Một giờ trước khi đi ngủ, nuốt một muỗng cà phê rượu giấm táo. Nửa giờ sau, nuốt muỗng cà phê khác, và sau đó một ngay trước khi bạn nhảy trên giường.
Uống rượu giấm táo trước khi đi ngủ sẽ thay đổi cuộc sống của bạn
4. Giảm nghẹt mũi
Bị dị ứng bạn dậy muộn? Tiếp cận với một chai giấm táo! Nó chứa các vitamin B1, B2, A và E, cũng như kali và magiê. Những công việc với nhau để chất nhầy mỏng và rõ ràng xoang. Trộn một thìa cà phê ACV trong một cốc nước và uống trước khi đi ngủ để có được một số cứu trợ nhanh chóng.
5. Điều trị trào ngược axit
Trào ngược axit xảy ra khi bạn có quá ít acid dạ dày. Lượng nhỏ rượu pha loãng xung quanh để làm công việc của mình và một số các axit gió lên trong thực quản của bạn. Rượu giấm táo phục hồi độ axit của dạ dày, làm giảm nhu cầu đối với sloshing này. Trộn một muỗng canh với một ly nước và uống một giờ hoặc lâu hơn trước khi đi ngủ.
==> chữa bệnh viêm âm đạo.
6. Giảm chuột rút ban đêm
Được sắc nét, đau thắt chặt ở chân của bạn giữ cho bạn vào ban đêm? Nó rất có thể gây ra bởi sự thiếu kali. May mắn cho bạn, giấm táo có chứa một giúp sức khỏe của kali sẽ khôi phục lại sự cân bằng của cơ thể. Trộn 2 thìa rượu giấm táo với một ly nước ấm và uống trước khi đi ngủ mỗi đêm để giảm đau.
7. Giảm lượng đường trong máu
Nguyên nhân phổ biến thứ hai của chứng mất ngủ là một mức độ đường trong máu cao. Nó dừng lại cơ thể của bạn từ đi vào giai đoạn chuyển hóa chất béo, đó là cần thiết cho giấc ngủ. Rượu giấm táo có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu bằng cách tăng độ nhạy cảm insulin.
Uống rượu giấm táo trước khi đi ngủ sẽ thay đổi cuộc sống của bạn
Lấy hai muỗng cà phê giấm táo thẳng trước khi đi ngủ mỗi đêm nếu lượng đường trong máu cao là một vấn đề cho bạn. Nếu bạn đang dùng thuốc tiểu đường, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc này.
8. Điều trị hôi miệng
Nếu bạn thấy mình thức dậy với một hương vị khó chịu và mùi hôi trong miệng của bạn, một sự phong phú của các vi khuẩn trong miệng của bạn có lẽ là để đổ lỗi. Rượu giấm táo sẽ giết chết vi khuẩn này và giữ cho miệng của bạn tươi trong đêm. Lấy một muỗng canh rượu giấm táo trước khi đi ngủ.
9. Giảm đau dạ dày
Bạn đã bao giờ cố gắng để ngủ với một rối loạn dạ dày? Bên cạnh không thể, phải không? Không phải với giấm táo! Trộn 1 cốc nước ấm với một muỗng cà phê hữu cơ giấm táo. Uống trước khi đi ngủ và nó sẽ giúp co thắt và khó chịu giống như hơi.
10. Ngăn ngừa chứng khó tiêu
Chứng khó tiêu và mất ngủ là những người bạn thực sự tốt. Táo squashes dấm táo rằng tình bạn nhanh hơn bạn có thể nói "rượu giấm táo đá!". Nó hoạt động bằng cách chống buồn nôn và đầy hơi, cũng như trào ngược axit, chúng tôi đã đề cập trước đó. Trộn một muỗng cà phê giấm táo và mật ong mỗi một ly nước ấm. Uống này 30 phút trước khi đi ngủ.

Uống rượu giấm táo trước khi đi ngủ sẽ thay đổi cuộc sống của bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment