Thursday, February 23, 2017

Làm thế nào để thoát khỏi đau tai và nhiễm trùng tai tự nhiên?

Nhiễm trùng tai gây đau buốt, mãnh liệt, nhức nhói ở bạn. Bạn có thể phát hiện chúng cùng một lúc, hoặc bạn có thể đấu tranh để khám phá lý do tại sao con khóc và dái tai kéo dài. Đau tai luôn luôn là một vấn đề đau đớn và khó chịu, mà thường làm cho bạn thử tất cả các bạn có thể tìm thấy trong tủ thuốc, thậm chí kháng sinh, để làm dịu cơn đau và khó chịu.
Tuy nhiên, bạn không cần phải sử dụng kháng sinh để giảm bớt đau tai, nhưng bạn có thể đối xử với nó hoàn toàn tự nhiên. Những hướng dẫn mới nhất từ AAP là rằng đau tai cần được điều trị bằng cách tập trung vào việc quản lý đau, thay vì sử dụng thuốc kháng sinh. Trong hầu hết các trường hợp, nhiễm trùng tai đi đi về riêng của họ, và kháng sinh có thể dẫn đến nhiễm trùng kháng thuốc kháng sinh.
Các nguyên nhân phổ biến nhất của đau tai bao gồm sâu răng, viêm amiđan, viêm xoang, và nghiến răng. Các nhiễm trùng phổ biến nhất là viêm tai giữa cấp tính hoặc AOM. Nó được thể hiện qua các nhiễm trùng và sưng tai giữa.
Sự đau đớn là do chất lỏng bị mắc kẹt phía sau màng nhĩ. triệu chứng phổ biến nhất liên quan đến sốt, mất thính lực nhẹ, đau tai, hoặc cảm thấy bị bệnh. Trong trường hợp trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, bạn có thể phát hiện nó nếu họ không ngừng nghỉ và kéo tai.
Đây là 10 biện pháp tự nhiên hàng đầu cho đau tai:
Củ hành
Cắt hành tây trong nửa và đặt một nửa so với tai đau đớn. Bạn cũng có thể sưởi ấm cho hành tây và nhét nó vào tai. Bạn cũng có thể đặt các hành trực tiếp trong tai, hoặc bọc nó trong một miếng vải ấm áp.
Giữ nén hành cho 10 - 15 phút, hoặc cho đến khi nó nguội. Hơn nữa, bạn có thể ép nước ép hành tây và đun nóng. Sau đó, áp dụng một vài giọt vào tai.
Hydrogen Peroxide
Bạn nên ngâm một quả bóng bông trong đó và thêm một vài giọt vào tai đau đớn. này được sẽ đánh bật các mảnh vỡ, và bạn có thể tưới cho diện tích bằng nước ấm sau đó.
Dầu cây chè
Áp dụng một vài giọt tinh dầu cây trà vào trong tai.
Làm thế nào để thoát khỏi đau tai và nhiễm trùng tai tự nhiên?
Tỏi
Các tính chất kháng sinh và thuốc giảm đau mạnh của tỏi có hiệu quả có thể làm dịu viêm tai. Thêm một muỗng cà phê tỏi băm nhỏ 2 muỗng canh của một số dầu và đun nóng hỗn hợp. Áp dụng 2 - 3 giọt vào tai đau đớn.
Rượu giấm táo
Áp dụng một vài giọt rượu giấm táo trong tai và để nó hoạt động trong một phút. Lặp lại sau 10 - 12 giờ.
Gừng
Gừng có tính chất chống viêm mạnh mẽ mà làm dịu đau tai. Bạn nên áp dụng một vài giọt nước cốt gừng vào tai. Ngoài ra, bạn có thể làm nóng ¼ chén dầu mè với một muỗng canh gừng tươi, và áp dụng nó xung quanh tai đau đớn.
Nhiệt
Bạn có thể sử dụng bong bóng nước nóng để điều trị đau tai, hoặc bạn có thể chuẩn bị gói nhiệt và áp dụng chúng vào tai. Đặt bỏng ngô hoặc gạo trong một túi nhỏ hoặc chiếc vớ cũ, có con dấu, và sức nóng trong quần short nổ. Sau đó, giữ các gói trên tai bị ảnh hưởng.
Húng quế
Basil có kháng khuẩn mạnh và đặc tính chống viêm của húng quế, vì vậy bạn nên trích xuất nước ép từ vài lá húng quế nghiền nát, và áp dụng một vài giọt vào tai.
Dầu ô liu
Dầu ô liu có thể được sử dụng như một chất bôi trơn và cung cấp cứu trợ nhanh chóng. Ngoài ra, nó có thể ngăn chặn sự ù cảm giác bên trong tai. Bạn nên đun nóng một chút, và áp dụng một vài giọt vào ống tai của bạn.

Làm thế nào để thoát khỏi đau tai và nhiễm trùng tai tự nhiên? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment