Tuesday, February 21, 2017

Sau đây là làm thế nào để xác định gạo có chứa nhựa?

Trung Quốc là nước sản xuất gạo lớn nhất trên thế giới và nó là một thực tế mọi người đều biết. Nó sản xuất trên 200 triệu tấn gạo mỗi năm. Nhiều thị trường khắp thế giới bán một phần lớn của gạo này, nhưng, bên cạnh những thời nay hiện đại đầy đủ các loại trái cây và rau quả dồi dào trong các hóa chất và thuốc trừ sâu.
Một báo cáo mới của "The Korea Times" cho rằng gạo của Trung Quốc thực sự là một sản phẩm nhân tạo làm bằng nhựa! Thông tin đáng sợ này đã bắt đầu lan rộng khắp mọi nơi, vì vậy trong bài viết của chúng tôi, chúng tôi đã quyết định để thông báo cho bạn làm thế nào để xác định gạo đó là thực nhựa!
Chúng làm cho loại gạo này bằng cách pha trộn tinh bột khoai tây với plastic mà sau đó được hình thành vào hạt gạo và hấp chín với hương thơm gạo. Các bác sĩ đã nghiên cứu nó và bây giờ họ đang cảnh báo rằng chỉ có 3 phần của gạo giả chứa nhựa hơn một túi nhựa nhỏ, mà là khá đáng báo động!
Ở đây chúng ta đang trình bày cho bạn một số thủ thuật giá rẻ và dễ dàng sẽ giúp bạn xác định gạo nhựa!
Phương pháp nước
Đổ một muỗng canh lúa tươi trong nước lạnh và quan sát: nếu gạo vẫn ở bề mặt, nó chắc chắn là giả mạo!
Các thử với lửa
Thắp sáng một ít cơm bạn đã mua bằng một cái bật lửa. Nếu nó cháy và có mùi như nhựa, vứt nó đi ngay lập tức!
Các thử nghiệm cối và chày
Nghiền nát vài hạt gạo với sự giúp đỡ của một cái cối và chày. Nếu chúng đang giảm xuống bột trắng, lúa gạo là không giả, nhưng nếu bạn nhìn thấy một sự đổi màu vàng ánh sáng trong cối, nó là giả cho chắc chắn!
Các thử nghiệm nấm mốc
Đây là cách tốt nhất để xác định gạo! Đặt một nắm gạo nấu chín trong một container và để nó ở một chỗ ấm trong 2 ngày. Nếu gạo trở thành mốc sau 2 ngày, sau đó nó là hữu cơ. gạo nhựa sẽ được miễn phí của khuôn sau 2 ngày!
Vì vậy, thời gian sau bạn mua gạo, hãy thử những thủ thuật và xác định nó cho chính mình! Bạn chắc chắn sẽ biết những gì bạn và gia đình bạn đang ăn!

Sau đây là làm thế nào để xác định gạo có chứa nhựa? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment