Thursday, February 16, 2017

9 bài tập đó sẽ đốt cháy chất béo ở bụng trong 30 ngày

Nếu bạn muốn đốt cháy chất béo bụng và tăng cường cơ bụng của bạn, bạn nên thử 9 bài tập thể dục. Tuy nhiên, đừng quên để làm các bài tập Cardio thường xuyên ít nhất 3 lần mỗi tuần để có kết quả tối ưu. Chúng ta hãy nhìn vào các bài tập một cách chi tiết:
Front plank
Bắt đầu vào đầu gối và bàn tay và co bóp các cơ lưng và bụng. Sau đó, thả xuống hai cánh tay trong khi bạn mở rộng chân phía sau bạn. Kết thúc nghỉ ngơi trên các quả bóng của bàn chân, hông của bạn cần phải được lên, lại cần phải được tổ chức liên tiếp, và các cổ thư giãn. Giữ vị trí trong 3 giây và sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu. Làm 10 lần lặp lại.
Butterfly crunches
Nằm trên lưng và đặt lòng bàn gần với cơ thể và đầu gối sang một bên. Bàn tay của bạn cần phải được phía sau đầu và khuỷu tay phù hợp với tai. trở lại của bạn cần phải được bằng phẳng trên mặt đất. Sau đó, bắt đầu ký hợp đồng các cơ bụng, hít vào, và cuộn tròn ngực lên một vài inch trên sàn về phía chân. Từ từ hạ thấp xuống đến vị trí ban đầu. Làm 10 lần lặp lại.
9 bài tập đó sẽ đốt cháy chất béo ở bụng trong 30 ngày
Bên này sang bên kia
Nằm trên sàn nhà và uốn cong đầu gối. Bàn chân của bạn cần phải được bằng phẳng trên sàn nhà và cánh tay của hai bên. Hít vào và co bóp cơ bụng bằng cách trượt tay phải về phía chân phải. Duy trì đầu và cổ thẳng và phần dưới của lưng xuống sàn nhà. Tiếp theo, đi đến vị trí chính chậm, và lặp lại tương tự với phía bên kia. Làm 15 lần lặp lại.
Bài tập cây kéo
Nằm trên sàn nhà và giữ hai tay ra sau đầu. Sau đó, thắt chặt các cơ bụng, nâng đầu gối trái và chạm vào nó với khuỷu tay phải của bạn. Quay trở lại vị trí ban đầu và sau đó làm tương tự với đầu gối phải và khuỷu tay trái. Làm 2 bộ 15 lần lặp lại. Hãy chắc chắn rằng bàn tay của bạn được thả lỏng để bạn tránh kéo cổ.
Ngón tay đến ngón chân
Nằm xuống, duỗi thẳng chân và mở rộng chúng lên trần nhà. Các cánh tay cần phải được bởi cơ thể. Hít vào và thắt chặt các cơ bụng khi bạn crunch lên từ thắt lưng và mở rộng bàn tay về phía ngón chân. Làm 2 bộ 15 lần lặp lại.
Crunch ngược với dải chống chịu
Nằm trên lưng của bạn và uốn cong đầu gối. Giữ cánh tay của cơ thể và giữ một đầu của ban nhạc với mỗi bàn tay. Các ban nhạc cần phải được bao bọc xung quanh phần trên của cẳng chân của bạn. Sau đó nhấc đầu gối về phía ngực cho đến khi hông không còn trên sàn nhà. Duy trì vị trí trong 3 giây và sau đó quay trở lại vị trí ban đầu. Làm 2 bộ 10 lần lặp lại.
Leg swings
Nằm ngửa với hai cánh tay của hai bên. Nhấc chân và hơi thở. Vẽ rốn về phía xương sống khi bạn hạ chân về phía bên trái, khoảng 5 inches từ sàn. Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại tương tự với chân phải. Làm 3 bộ 15 lần lặp lại.
Nâng chân bóng
Lie với khuôn mặt của bạn xuống trên một quả bóng và lăn về phía trước cho đến khi tay trên sàn nhà. Chỉ có các đỉnh của bàn chân của bạn nên được bằng phẳng trên bóng. Sau đó, nhấc chân trái một vài inch và duy trì trở lại và thẳng chân phải. Duy trì vị trí trong 3 giây và sau đó hạ chân xuống. Làm tương tự với chân còn lại. Làm 10 lần lặp lại.
Nâng đầu gối lên
Cú đúp giữa backrests của hai chiếc ghế và giữ khuỷu tay hơi cong. Vai cần duy trì xuống; cổ của bạn cần được thư giãn, trong khi người đứng đầu và ngực được nâng cao. Thắt chặt các cơ bụng và sau đó hít vào từ từ và đưa đầu gối vào ngực. Tránh đung đưa qua lại. Nâng cao một đầu gối tại một thời gian, nếu bạn cảm thấy khó khăn trong đầu. Làm 3 bộ 15 lần lặp lại.

9 bài tập đó sẽ đốt cháy chất béo ở bụng trong 30 ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment