Monday, March 13, 2017

Các loại khác nhau của bệnh viêm âm đạo là gì?

Một số phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo rất cơ bản. Nếu bạn đang có một phản ứng bất lợi khi dùng kem thoa thì bạn nên ngừng sử dụng nó. Tương tự như vậy nếu quần áo của bạn quá chặt chẽ, hãy mặc quần áo phù hợp với bạn.
==> chữa bệnh viêm âm đạo.
Tuy nhiên nếu bạn bị nhiễm trùng thì phương pháp điều trị sẽ phức tạp hơn. Một số triệu chứng có thể giúp bạn xác định rằng viêm âm đạo của bạn do mắc nhiễm trùng như: Ngứa hoặc rát trong khu vực âm đạo, đau đớn khi quan hệ tình dục, dịch tiết âm đạo bất thường.
Các loại khác nhau của bệnh viêm âm đạo là gì?
Có rất nhiều loại nhiễm trùng khác nhau có thể được coi là viêm âm đạo. Bao gồm các loại bệnh sau đây:
Nhiễm trùng nấm men
Nhiễm nấm men là rất phổ biến ở hầu hết phụ nữ, xác định chính xác chúng khi chúng tái phát. Loại này có thể chữa khỏi bằng biện pháp khắc phục tại nhà hoặc qua các sản phẩm trực tiếp. Hay theo các toa thuốc chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Loại âm đạo này sẽ có nhiều phương pháp điều trị.
Viêm âm đạo do vi khuẩn
Viêm âm đạo do vi khuẩn là dạng phổ biến nhất hay gặp ở phụ nữ. Thông thường không cần điều trị vì các triệu chứng rất nhẹ. Tuy nhiên nếu có những vấn đề liên tục xảy ra thì bạn nên gặp bác sĩ phụ khoa khám và chữa bệnh.
Các loại khác nhau của bệnh viêm âm đạo là gì?
Viêm âm đạo chlamydia
Chlamydia là một bệnh lây truyền qua đường tình dục. Việc điều trị là cần thiết vì nếu không điều trị thì sẽ gây ra các vấn đề sức khỏe. Những vấn đề này bao gồm bệnh viêm vùng chậu và có thể vô sinh. Các phương pháp điều trị bao gồm thuốc kháng sinh nhưng cũng có thể yêu cầu nhập viện trong các trường hợp nặng.
Viêm âm đạo trichomoiasis
Trichomoiasis là một bệnh lây truyền qua đường tình dục khác. Thông thường điều trị duy nhất là cần thiết là kháng sinh. Có thể gây ra vô sinh trong tương lai nếu nó không được điều trị.
Có nhiều cách chữa bệnh khác nhau cho viêm âm đạo. Phương pháp điều trị phụ thuộc vào loại viêm âm đạo đang xảy ra.

Các loại khác nhau của bệnh viêm âm đạo là gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment