Tuesday, January 24, 2017

Liệu chế phẩm sinh học có thể điều trị bệnh tiểu đường?

Chất probiotic có trong sữa chua được gọi là "vi khuẩn tốt" hay còn gọi là chế phẩm sinh học luôn có lợi cho sức khỏe chúng ta. Mọi người đã bắt đầu nhận thức được lợi ích của chế phẩm sinh học và bao gồm chúng trong chế độ ăn uống hàng ngày của họ. Có thể là sữa probiotic hoặc sữa chua probiotic, sẽ làm cho chúng ta khỏe mạnh hơn, giúp quản lý cân nặng, huyết áp thấp và một số chuyên gia tin rằng nó cũng đối xử với trầm cảm. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng nó cũng giúp ruột khỏe mạnh và có thể cải thiện hiệu quả của một số phương pháp điều trị ung thư.
Theo một nghiên cứu mới nhất, việc bổ sung probiotic hàng ngày có thể giúp kiểm soát bệnh tiểu đường. Các nhà nghiên cứu đã thiết kế một chủng lactobacillus, một chủng probiotic nhân tạo trong ruột, tiết ra một peptide đường huyết GlucaGen-như (GPL-1). Sau đó, họ dùng nó áp dụng lên chuột mắc bệnh tiểu đường cho 90 ngày và tìm thấy những con chuột nhận probiotic kế đã lên đến 30 phần trăm lượng đường trong máu thấp hơn cao, một dấu hiệu của bệnh tiểu đường.

==> http://sanphukhoahcm.com/phuong-phap-dieu-tri-benh-viem-am-dao-hieu-qua-1061/.
JohnMarch, giáo sư kỹ thuật sinh học và môi trường tại Đại học Cornell và là tác giả chính của bài báo cho biết, "Nghiên cứu này là một bằng chứng về nguyên tắc, và công việc trong tương lai sẽ thử liều cao hơn để xem nếu một điều trị hoàn toàn có thể đạt được". Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng trên các tế bào biểu mô đường ruột ở chuột tiểu đường đã được chuyển đổi thành các tế bào hoạt động rất giống các tế bào beta tuyến tụy, chúng sẽ theo dõi lượng đường huyết và insulin là cần thiết để cân bằng lượng glucose ở người khỏe mạnh.


Lượng thời gian để làm giảm nồng độ glucose sau bữa ăn cũng giống như trong một con chuột bình thường, và nó phù hợp với lượng glucose trong máu, cũng như nó sẽ là một tuyến tụy bình thường hoạt động, March nói. "Nó di chuyển các trung tâm kiểm soát glucose từ tuyến tụy ruột trên," March nói. Ngoài ra, mặc dù nó sẽ thay thế công suất insulin ở chuột mắc bệnh tiểu đường, các nhà nghiên cứu không tìm thấy sự thay đổi trong mức độ đường trong máu khi dùng đến chuột khỏe mạnh.
==> http://sanphukhoahcm.com/o-tphcm-thi-dia-chi-nao-chua-viem-am-dao-tot-nhat/.
"Nếu các con chuột đang quản lý glucose của nó, nó không cần nhiều insulin hơn," March nói. Công nghệ này đã được cấp phép bởi BioPancreate, một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của Cortendo AB, một công ty dược phẩm sinh học được thành lập tại Thụy Điển và có trụ sở tại bang Pennsylvania, mà là làm việc để có được điều trị vào sản xuất cho người sử dụng. bệnh nhân có thể sẽ mất một viên thuốc mỗi buổi sáng để giúp kiểm soát bệnh tiểu đường của họ, March nói.

Liệu chế phẩm sinh học có thể điều trị bệnh tiểu đường? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment