Wednesday, January 11, 2017

Kẹo nghệ rất có lợi cho sức khỏe của bạn

Bạn đã từng nghe về nghệ có màu vàng cam được công nhận cho chất chống oxy hóa và chống viêm. Nó cũng là nguyên liệu trong các món ăn Ấn Độ và Đông Nam Á, màu sắc cho món cà ri và các món ăn khác có màu vàng. Các nghiên cứu khác cũng đã chứng minh được rằng thân rễ của nó rất hữu ích trong điều trị viêm xương khớp, nhiễm trùng do virus và vi khuẩn, viêm loét dạ dày, ung thư.
Kẹo nghệ rất có lợi cho sức khỏe của bạn

Kẹo nghệ cho bạn
- Dành 15 đến 20 phút để gọt vỏ và cắt nghệ, su đó để khoảng 6 giờ để làm khô các củ nghệ.
- Thời gian nấu khoảng 20 đến 25 phút.
- Năng suất: ¾ đến 1 ly lát kẹo nghệ.
- Lát mỏng nghệ là điều quan trọng nhất ở đây, như là cho phép nghệ đủ thời gian để khô sau khi trộm. Đến bước này bạn sẽ kết thúc với khối hấp dẫn của đường và thân rễ.
Các thành phần
- ¾ pound bột nghệ tươi.
- 1 chén nước.
- ¾ chén đường, cộng với 1/3 chén nhưng củ nghệ luộc.
Hướng dẫn làm
- Chuẩn bị bột nghệ:
1. Phá vỡ bất kỳ nút gai nhỏ ngoài của củ nghệ chính và sử dụng các cạnh của một chiếc thìa để lột vỏ của tất cả các mạnh thân rễ. Sử dụng một con dao để bóc đi bất kỳ lớp vỏ bám dính vào thân nghệ.
2. Rửa sạch củ nghệ đã gọt vỏ và cắt nó càng mỏng càng tốt như hình đồng tiền.
Kẹo nghệ rất có lợi cho sức khỏe của bạn
- Để làm kẹo nghệ
1. Đun nước nóng bằng một cái chảo vừa, thêm ¾ chén đường vào rồi khuấy tan.
2. Thêm bột nghệ, khuấy để nhấn chìm tất cả các miếng và đem xi-rô để đun sôi. Giảm nhiệt và đun nhỏ lửa rất chạy cho đến khi các lát củ nghệ là đấu thầu nhưng không khập khiễng, khoảng 25 phút.
3. Xả nghệ trong một cái chao hoặc rây đặt trên một cái bát, sau đó chuyển các nghệ lát để một rack làm mát thiết lập trên một tấm nướng hoặc mảnh giấy bạc hoặc giấy giấy da. Đặt siro nghệ sang một bên để làm mát và sử dụng để hương vị lấp lánh nước và cocktail). Sắp xếp các lát nghệ lên trên các giá đỡ để họ không chồng chéo lên nhau và đặt trong một vị trí thông thoáng (bên dưới quạt trần là lý tưởng). Cho phép các nghệ khô cho đến khi các lát hơi dính nhưng không còn ướt, ít nhất là 3 giờ và bao nhiêu là 6 giờ, tùy thuộc vào nhiệt độ và thông gió trong phòng.
4. Quăng các lát củ nghệ trong 1/3 chén đường cho đến khi tráng. Không vứt đường còn sót lại; nó ngon trong trà). Lưu trữ các nghệ trong một cái lọ sạch, khô hoặc thùng chứa khác. Nếu bạn sống trong một khí hậu nóng, ẩm ướt, bạn có thể cần để trong tủ lạnh để giữ cho đường từ hòa tan.

Kẹo nghệ rất có lợi cho sức khỏe của bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment