Monday, January 9, 2017

5 bài tập Yoga giúp bạn thoát khỏi đau đầu

Nhức đầu được đặc trưng bởi một cảm giác căng thẳng ở cổ, vai và da đầu trong khi chứng đau nửa đầu là đau đầu về cơ bản dao động, thường ở một bên đầu. Các triệu chứng thực sự thay đổi từ người sang người, và thậm chí từ một cơn đau nửa đầu cho tới.
Dưới đây là 5 tư thế yoga được thiết kế nhẹ nhàng kéo dài và mở các khu vực trong cơ thể của bạn (chẳng hạn như bạn cổ, vai hoặc lưng), trong khi lưu thông máu lên đầu bạn. Đó là thời gian để đi đường vòng từ tủ thuốc của bạn, và đi thẳng đến thảm tập yoga của bạn thay thế.
Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo.
Mẹo: Thực hiện một nỗ lực có ý thức để hít thở sâu mà bắt đầu ở cơ hoành và lấp đầy phổi của bạn. Điều này sẽ giúp nhận được nhiều oxy tươi lưu thông máu của bạn và lần lượt, thư giãn tâm trí và cơ thể của bạn.
1. Tư thế nghiêng cổ
5 bài tập Yoga giúp bạn thoát khỏi đau đầu
- Cổ thường là thủ phạm gây nhức đầu căng thẳng, điều quan trọng là kéo dài nó ra với một bài cơ bản của yoga. Tất cả bạn cần làm là ngồi trong một tư thế thoải mái, bảo đảm cho cột sống của bạn là thẳng và cổ của bạn kéo dài. Sau đó, đặt bàn tay trái của bạn ở phía bên phải của đầu ra và nhẹ nhàng nghiêng đầu sang bên trái. Giữ một vài hơi thở và sau đó từ từ đổi bên. Lặp lại trên cả hai mặt một vài lần để làm giảm cường độ của các cơn đau đầu.
Nguồn từ http://sanphukhoahcm.com/o-tphcm-thi-dia-chi-nao-chua-viem-am-dao-tot-nhat/
2. Tư thế đặt chân trên tường
- Đặt chân trên tường, sẽ giúp nhẹ nhàng kéo giãn cơ bắp ở cổ của bạn và thư giãn cùng một lúc, cũng có thể giúp giảm bớt đau đầu của bạn trong vài phút. Ngồi trên một đầu của một tấm thảm với hông phải của bạn chạm vào một bức tường. Lần lượt nằm phẳng trên tấm thảm, và mở rộng chân của bạn lên tường.
5 bài tập Yoga giúp bạn thoát khỏi đau đầu
 - Hãy chắc chắn rằng mông của bạn gần như chạm vào tường và chân của bạn được xếp cạnh nhau. Đặt tay lên bụng của bạn hoặc nghỉ ngơi chúng trên tấm thảm, sau đó nhắm mắt lại, thư giãn xương hàm và thả cằm của bạn một chút. Đối với 3 - 10 phút, hít thở sâu và chậm ở vị trí này.
3. Tư thế chó duỗi mình
5 bài tập Yoga giúp bạn thoát khỏi đau đầu
 - Hãy hít thở sâu trong khi thực hành tư thế này, và chỉ để cho đầu của bạn treo giữa vai của bạn. Tư thế này giúp loại bỏ sự mệt mỏi, đau lưng và độ cứng từ ngồi cả ngày bằng cách kéo giãn gân kheo, ngực và kéo dài cột sống. Nó giúp cung cấp lượng máu bổ sung cho đầu mà thường có thể chỉ là điều để giảm nhức đầu của bạn, và để bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực.
4. Tư thế happy baby

5 bài tập Yoga giúp bạn thoát khỏi đau đầu
- Trong trường hợp bạn nghĩ đau đầu của bạn có thể được bắt nguồn từ những cơn đau ở lưng của bạn đó là tỏa lên cột sống của bạn, hoặc bạn chỉ cần thư giãn trong vài phút, hãy thử tư thế Happy Baby. Bài phục hồi này sẽ thật sự thấm nhuần một cảm giác của sự bình tĩnh. Nằm ngửa với đầu gối cong, giữ chặt hai đùi của bạn hoặc các cạnh bên ngoài của bàn chân của bạn. Bạn có thể từ từ đá từ bên này sang bên kia để làm tăng căng ở hông và lưng dưới, và nhẹ nhàng ru tâm trí của bạn vào một trạng thái thư giãn.
Xem thêm viêm âm đạo.
5. Tư thế đứng khom người ra phía sau
5 bài tập Yoga giúp bạn thoát khỏi đau đầu
- Đứng về phía trước lần là có lẽ, một trong những cách cơ bản nhất để thoát khỏi nỗi đau. Uttanasana thêm sinh hệ thần kinh bằng cách tăng cung cấp máu và cũng làm dịu tâm trí. Vì vậy, những gì bạn cần phải làm gì? Vơi đôi chân xương rộng phía ngoài, uốn cong về phía trước, thư giãn đầu của bạn về phía sàn nhà. Lấy khuỷu tay đối diện, làm mềm đầu gối, và chỉ cần thư giãn đầu và cổ của bạn hoàn toàn.

5 bài tập Yoga giúp bạn thoát khỏi đau đầu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment