Friday, January 6, 2017

Ăn gì để móng tay khỏe mạnh và chắc chắn?

Sức mạnh của móng tay phần lớn thường do gene quyết định. Tuy nhiên, khi bạn có chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng là điều cần thiết cho sức khỏe tổng thể nói chung và cho móng tay nói riêng. Móng tay của chúng ta được làm bằng chất keratin (chất sừng) và các chất dinh dưỡng trong thực phẩm sẽ giúp cho bạn làm giàu chất đó cho móng tay.
Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo. 
Bạn có thể uống bổ sung biotin và viên nang vitamin E để giúp tăng cường việc sản xuất các protein keratin. Bên cạnh đó, người ăn chay này có thể dựa vào thực phẩm như rau lá xanh, gốc sen, nấm và bông cải xanh rất giàu chất flavonoid giúp tăng sản xuất keratin.
Ăn gì để móng tay khỏe mạnh và chắc chắn?

Tương tự như vậy, hải sản như cá, tôm có thể được bổ sung vào chế độ ăn uống không ăn chay của bạn cho móng tay khỏe mạnh. hơn những gì bạn ăn, làm thế nào bạn ăn nó cũng làm cho một sự khác biệt. Ví dụ, thêm một số nước chanh (Vitamin C) làm tăng absoprtion các chất dinh dưỡng từ những thực phẩm này.
- Cá rất giàu axit béo Omega-3 và cũng cung cấp một liều lành mạnh của protein và lưu huỳnh. Cá hồi, cá thu, cá tuyết, cá mòi có số lượng cao của các axit Omega-3. Axit béo omega-3 giúp giữ ẩm cho móng và tăng độ dẻo dai cho móng tay của bạn. Phốt pho và lưu huỳnh giúp đỡ trong dày của móng và qua đó tăng cường nó. 
Bộ phận thịt như gan
-Gan từ các nguồn không ăn chay rất giàu chất sắt. Thiếu chất sắt là nguyên nhân phổ biến nhất của móng tay giòn, việc thiếu phổ biến trong số những người ăn chay như nguồn chay sắt (sắt không heme) là không tốt như sắt heme có trong các nguồn không ăn chay. Đối với những người hoàn toàn ăn chay, một chế độ ăn uống có chứa rau bina, đậu lăng, đậu và đường thốt nốt có thể cho một số lượng tốt của sắt.
Ăn gì để móng tay khỏe mạnh và chắc chắn?

Các sản phẩm từ sữa
- Các sản phẩm từ sữa như sữa chua và pho mát rất giàu canxi, biotin và protein. Một chế độ ăn uống giàu protein sẽ giúp tăng cường chất keratin này. Chất biotin sẽ hỗ trợ cho canxi trong việc tăng cường sức khỏe cho móng tay và làm cho nó ít bị gẫy, nứt.
Xem thêm 7 mẹo tự nhiên giúp tóc bạn phát triển tự nhiên hơn.
Lòng trắng trứng
- Là nguồn giàu protein sẽ giúp các chất keratin đến được móng tay dày hơn và chắc chắn hôn. Lòng trắng trứng cũng cung cấp một nguồn giàu biotin. Tuy nhiên, trứng sống có một chất kết dính gắn với biotin và làm cho nó không thể hấp thụ. Những người tiêu thụ một lượng lớn của người da trắng trứng sống có thể do đó, đã biotin thiếu hụt mà thực sự có thể dẫn đến móng tay giòn và dễ vỡ. Lòng trắng trứng nấu chín đều khỏe mạnh và tốt cho móng.

Ăn gì để móng tay khỏe mạnh và chắc chắn? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment