Friday, October 21, 2016

Khí xả ở âm đạo phụ nữ như thế nào là bình thường

Xả tiết dịch ở âm đạo là bình thường và cần thiết cho các chức năng phù hợp của âm đạo, nó giữ âm đạo được bôi trơn và duy trì một sự cân bằng độ pH bình thường. Tuy nhiên đôi khi xuất hiện kết cấu và mùi của sự thay đổi xả tiết dịch có thể là do bị nhiễm trùng âm đạo hoặc các bệnh STDs, và bạn nên cần gặp bác sĩ để chẩn đoán và điều trị. Dưới đây là một số cách giúp bạn nhận biết được âm đạo như thế nào là bình thường.
Xem thêm phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo ở nữ.
Xả tiết dịch sẽ thay đổi trong quá trình của chu kỳ kinh nguyệt của bạn là hoàn toàn bình thường. Điều này do thực tế âm đạo của bạn chịu trách nhiệm cho một số chức năng khác nhau trong suốt quá trình của tháng, từ làm sạch chính nó để âm đạo ẩm ướt, chống lại các bệnh nhiễm trùng tiềm ẩn. Thay đổi đột ngột được nhận biết từ màu sắc, mùi hoặc kết cấu của dịch tiết âm đạo.
Biết rõ điều đó, xả dính khá phổ biến trong sự rụng trứng. Rõ ràng và dính xả là hoàn toàn bình thường. Nó chỉ ra rằng bạn đang trong giai đoạn rụng trứng của chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Điều này có nghĩa rằng bạn là thêm màu mỡ và có cơ hội cao để thụ thai trong giai đoạn này.
Hãy tìm trắng, xả kem ở đầu và cuối của chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Dày, màu kem và màu trắng của dịch xả cũng là hoàn toàn bình thường. Nó thường xuất hiện ở đầu và cuối của chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Khi nó khô trên lót đồ lót của bạn, nó có thể xuất hiện một chút màu hơi vàng.
Hãy nhận biết rằng tiết dịch xả rõ ràng và chảy nước được gây ra bởi những thay đổi nội tiết tố bình thường. Rõ ràng và chảy nước xả có thể xảy ra ở các giai đoạn khác nhau trong quá trình của chu kỳ kinh nguyệt của bạn, do sự thay đổi hormone trong cơ thể. Đây là loại xả là không có gì phải lo lắng.
Khí xả ở âm đạo phụ nữ như thế nào là bình thường
Đừng hốt hoảng khi dịch xả màu nâu ở gần cuối thời gian của bạn. Xả màu hơi nâu thường xuất hiện ngay sau khi thời gian của bạn, như là kết quả của máu cũ đổ của tử cung. Mặc dù màu sắc có thể trông đáng lo ngại, đó là hoàn toàn bình thường và xả của bạn nên quay trở lại một màu trắng hoặc trong suốt bình thường sau một vài ngày.
Hãy nhận biết rằng xả âm đạo bình thường nên không có mùi. Xả âm đạo bình thường là không mùi, vì vậy nếu bạn nhận thấy bất kỳ mùi hôi hoặc tanh, thì chứng tỏ rằng bạn có thể bị mắc bệnh nhiễm trùng âm đạo. Tìm hiểu để nhận ra số lượng bình thường của dịch tiết âm đạo. Một bình thường, âm đạo khỏe mạnh sẽ không sản xuất một số tiền quá dỡ. Tuy nhiên, số tiền thực tế sẽ khác nhau tùy thuộc vào giai đoạn của chu kỳ kinh nguyệt của bạn và mức độ của kích thích tố như estrogen được phát hành.

Khí xả ở âm đạo phụ nữ như thế nào là bình thường Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment