Monday, October 3, 2016

Nguyên nhân gây âm đạo ngứa và kích ứng da ở phụ nữ

Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi bị ngứa hoặc bị dị ứng ở bất kỳ chỗ nào của cơ thể bạn, nhất là điều này xảy ra ở khu vực âm đạo. Vấn đề này thật sự không phải vấn đề rất lớn nhưng sau đó nó có thể dẫn đến bị nhiễm trùng. Ngay lập tức bạn nên đến khám tại các phòng khám phụ khoa để bác sĩ chẩn đoán và chữa bệnh viêm âm đạo cho bạn.
Nguyên nhân gây âm đạo ngứa và kích ứng da ở phụ nữ
Có nhiều lý do khác nhau gây ra ngứa âm đạo nhưng nguyên nhân thường gặp là do vi khuẩn gây viêm âm đạo. Thông thường có các vi khuẩn trong âm đạo của bạn là rất bình thường nhưng do sự phát triển bất bình thường của một số vi khuẩn có hại thì chứng minh rằng bạn đã bị nhiễm trùng. Ngoài ngứa có các triệu chứng khác do tác nhân gây ra trong đó bao gồm khí hư có mùi tanh hôi, nóng rát và nổi mẩn đỏ.
Sau đó, bạn có của STD bao gồm herpes sinh dục, mụn cóc, bệnh lậu, Chlamydia và trùng roi. Tất cả những triệu chứng khác nhau và kích thích sẽ gây ngứa âm đạo. Sau đó, tác nhân thứ ba là do nhiễm nấm men thường phát triển trong âm đạo và âm hộ. Phụ nữ có nhiều khả năng mắc bệnh này trong thời gian mang thai, giao hợp và khi họ có một hệ thống miễn dịch yếu khi sử dụng nhiều thuốc kháng sinh.
Nguyên nhân gây âm đạo ngứa và kích ứng da ở phụ nữ
Khi bạn bước vào thời kỳ mãn kinh mà do sự sụt giảm trong mức độ estrogen các bức tường của âm đạo thường bị khô và do đó điều này sẽ dẫn đến kích ứng và ngứa. Đôi khi điều này cũng xảy ra với những người phụ nữ cho con bú. Có các chất hóa học khác nhau quá mà thường gây kích thích âm đạo bao gồm thuốc tránh thai, các loại kem, chất tẩy rửa, giấy vệ sinh có mùi thơm, bao cao su và xà phòng.
Khi có các triệu chứng do các tác nhân trên gây ra, bạn nên đến ngay các phòng khám phụ khoa để bác sĩ khám và chữa bệnh cho bạn.

Nguyên nhân gây âm đạo ngứa và kích ứng da ở phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment