Thursday, February 9, 2017

Các mô tim mạch bị hư hỏng có thể bình phục lại bằng cách chạy bộ và đi bộ

Tim mạch là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong toàn bộ cơ thể con người. Nó thực sự là một máy bơm, bao gồm các cơ bắp mà lưu thông máu khắp cơ thể, đập khoảng 72 lần mỗi phút. Về kích thước của bàn tay nắm chặt của người chủ quán, trung tâm hoạt động liên tục. Nó giữ tất cả các bộ phận cơ thể được cung cấp oxy và chất dinh dưỡng, trong khi thanh toán bù trừ đi các chất thải độc hại.
Các cơ quan ngồi ở giữa ngực, phía sau xương ức và giữa phổi, trong một căn phòng ẩm được bảo vệ quanh bởi khung xương sườn. Nếu trái tim bao giờ hết để bơm máu, cơ thể bắt đầu đóng cửa. Do đó, điều cần thiết để duy trì một trái tim khỏe mạnh, có thể đạt được bằng cách làm theo một lối sống tốt với chế độ ăn uống thích hợp và các hoạt động thể chất thường xuyên. Tập thể dục đóng vai trò lớn nhất trong việc tăng cường cơ tim. Những người hoạt động gấp hai lần khả năng bị bệnh tim như những người đang hoạt động thể chất.
Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Maryland ở Mỹ, tập thể dục có thể cũng quan trọng cho sức khỏe tim mạch như cholesterol và kiểm soát chế độ ăn uống lành mạnh. Chỉ cần 30 phút chạy trên máy chạy bộ có thể định hình lại mô tim bị hư hỏng của bạn.
Các mô tim mạch bị hư hỏng có thể bình phục lại bằng cách chạy bộ và đi bộ
Kết quả cho thấy chỉ là một phiên duy nhất của các hoạt động tập thể dục bền mà tăng nhịp thở và tim như đi bộ, chạy bộ, bơi lội tăng sự biểu hiện của gen được sử dụng để sửa chữa DNA bị hư hỏng và mô tim giúp đỡ sửa sang lại. "Các gen rất quan trọng cho sự ổn định hệ gen không được kiểm soát trong mô tim sau một cơn duy nhất của bài tập sức bền. Điều này có thể góp phần vào tác dụng bảo vệ của tập thể dục đối với sức khỏe tim mạch", ông Stephen Roth, giáo sư tại Đại học Maryland.
Các nhà khoa học quan sát trái tim của những con chuột, mà chạy cho nửa giờ trên một máy chạy bộ. Các kết quả này cũng áp dụng đối với con người kể từ khi các gen này được quy định trong một cách tương tự như ở người, các nhà nghiên cứu lưu ý. Nghiên cứu này có thể quan trọng đối với sự hiểu biết cách tập thể dục cung cấp một tác dụng bảo vệ tim. Bằng cách hiểu được quá trình này và sinh học tim cơ bản, nghiên cứu trong tương lai có thể dẫn đến tăng tuổi thọ và phương pháp chữa trị thuốc miễn phí cho bệnh tim mãn tính, bao gồm huyết áp cao.
Nghiên cứu này có thể chứng minh là một turner bảng cho các bệnh nhân mắc bệnh tim mạch mãn tính, do đó tăng tuổi thọ của họ và thể dục thể chất. Endurance tập luyện và hoạt động tim mạch có thể trở thành một chữa bệnh không có thuốc và kim ít hơn cho bệnh nhân tim mạch.

Các mô tim mạch bị hư hỏng có thể bình phục lại bằng cách chạy bộ và đi bộ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment