Tuesday, September 13, 2016

Chế độ sinh hoạt cho việc chữa viêm âm đạo

Khi chữa bệnh viêm âm đạo, bạn không chỉ chú trọng đến chế độ ăn uống sao cho phù hợp, mà còn nên chú trọng đến chế độ sinh hoạt sao cho tốt, giúp nhanh chóng chữa bệnh viêm âm đạo.
Chế độ sinh hoạt cho việc chữa viêm âm đạo
- Để giữ cho vùng kín khô ráo bạn nên tránh mặc quần áo chật, quần áo ẩm ướt, không nên mặc đồ lót bó sát ngăn da tiếp xúc với không khí gây rối loạn tuần hoàn máu, thay quần lót thường xuyên.
- Nên vệ sinh sạch thường xuyên trước và sau khi quan hệ tình dục, hay trong thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản.
- Làm vệ sinh vùng kín từ trước ra sau.
- Không nên tắm bằng bồn tắm.
- Tắm rửa vệ sinh không nên dùng nước bẩn vì nó có nhiều vi si nhật như nước ao hồ, kênh rạch.
- Không nên dùng các loại xà bông, bột, xịt có mùi thơm để làm sạch bộ phận sinh dục ngoài. Nước ấm, xà bông loại nhẹ không hương trong khi tắm là cách tốt nhất để làm sạch bộ phận sinh dục ngoài.
Chế độ sinh hoạt cho việc chữa viêm âm đạo
- Chỉ nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa vệ sinh vùng kín. Tránh sử dụng thường xuyên những dung dịch sát khuẩn mạnh, tránh làm xáo trộn môi trường tự nhiên của âm đạo.
- Không thụt rửa âm đạo khi không có chỉ dẫn của bác sĩ, vì việc thụt rửa dễ ảnh hưởng tới độ pH, cân bằng sinh lý âm đạo.
- Nên đi khám phụ khoa định kỳ hàng năm. Khi đã mắc bệnh viêm âm đạo phải đi khám phụ khoa ngay để xác định nguyên nhân gây bệnh và có biện pháp điều trị kịp thời.

Chế độ sinh hoạt cho việc chữa viêm âm đạo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment