Friday, October 7, 2016

Làm thế nào để đối phó với co thắt âm đạo ở nữ

Trạng thái co thắt mạch và không chủ ý của các cơ gần vùng kín ở nữ được gọi là co thắt âm đạo nữ. Điều này xảy ra thường khi đưa bất cứ vậy lạ vào âm đạo làm cho lỗ ngoài của âm đạo co chặt lại. Do đó người phụ nữ bị chứng bệnh thì sẽ không thể giao hợp được hoặc có khi rất đau khi cứ cố giao hợp. Nhưng chứng co thắt âm đạo này sẽ có thể dẫn đến dương vật của người đàn ông bị mắc kẹt dẫn việc cả hai người rơi vào hoàn cảnh dính như sam, nhưng dương vật của nam giới hoàn toàn có thể thu nhỏ và thoát ra.
Làm thế nào để đối phó với co thắt âm đạo ở nữ
Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra chứng co thắt nhưng chủ yếu tố này gồm:
- Chị em phụ nữ bị viêm nhiễm vùng tiểu khung có tỷ lệ mắc bệnh cao.
- Những phụ nữ ngoài 50 tuổi thường thì mắc tình trạng mỏng đi của thành âm đạo cũng sẽ dễ mắc bệnh.
- Cũng có thể do nguyên nhân tâm lý nghiêm trọng gây ra như chấn thương tâm lý, bị cưỡng bức thô bạo (hiếp dâm, cưỡng dâm,...) dẫn đến hậu quả là dương vật đưa vào, âm đạo lại co thắt lại.
- Nguyên nhân cũng do xuất phát từ nguyên nhân do sự điều khiển thần kinh của người phụ nữ như quá lo lắng.
- Nhiều khi do giao hợp đau mạn tính hoặc do tình cảm không hòa hợp với bạn tình.
- Chứng bệnh này cũng có thể phát sinh do chị em lấy phải ông chồng bất lực và trở thành bực bội vì thất bại của chồng, những lần sau tự bảo vệ một cách vô thức để tránh bực bội bằng cách không để cho chồng đưa dương vật vào.
- Niềm tin vào những điều cấm kỵ của tôn giáo.
- Có bệnh do sinh đẻ gây ra dẫn đến việc giao hợp có thể gây đau và sự đau đớn này có thể gây chứng co thắt âm đạo. Khi tổn thương thực thể gây đau khi giao hợp đã được điều trị thì người phụ nữ có thể giao hợp bình thường trở lại.
- Màng trinh dày, cứng
- Do vết rách âm đạo để lại sẹo gây đau.
Biểu hiện của chứng co thắt âm đạo thường gặp đó là khi quan hệ tình dục, làm cho người nữ cảm giác nóng rát ở âm đạo, dương vật của người nam đi vào khó khăn hoặc không thể thâm nhập được, sau đó cả hai cảm thấy đau đớn, không thỏa mãn, khó thở bức bối, người nữ còn bị co thắt ở phần chân, hông như thể bị chuột rút.
Làm thế nào để đối phó với co thắt âm đạo ở nữ
Co thắt âm đạo sẽ gây đau đớn cho người bệnh làm ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống chăn gối của đôi lứa. Nếu bạn không phát hiện sớm bệnh và chữa trị kịp thời, thì sẽ làm cho người phụ nữ bị đau thương trong những lần quan hệ, về sau này thì sẽ không hòa hợp được tình dục vợ chồng sẽ có thể dẫn đến tan vỡ gia đình.
Ngoài ra người bệnh sẽ đau đớn mỗi khi dương vật đưa vào âm đạo sẽ đưa người phụ nữ vào trạng thái tâm lý khó chịu, bực bội gây ra sự phát triển tâm lý trầm cảm và có thể tự kỷ ám thị tiêu cực về bản thân. Kết quả sẽ làm người phụ nữ bị chứng bệnh này thì sẽ tìm cách tránh mọi hoạt động tình dục, vì nếu càng tránh thì chứng rối loạn càng trầm trọng.
Có thể chữa bệnh co thắt âm đạo bằng cách tập kiểm soát và thả lỏng các vùng cơ ở âm đạo, tác dụng làm cho việc kiểm soát các vùng cơ âm đạo và khung xương chậu. Chẩn đoán bệnh tình này khi bạn đi khám chữa bệnh viêm âm đạo trong lần khám phụ khoa.
Triệu chứng co thắt đau âm đạo này là sự co thắt ở các cơ của ở âm đạo nên khi chữa trị thì các bác sĩ sẽ chữa bằng cách tiêm thuốc gây te tạo chỗ vào khu vực âm đạo để giảm sự đau đớn mỗi khi giạo hợp, ngoài ra một số trường hợp sẽ cho bệnh nhân dùng thuốc an thần Valium tạo sự yên tĩnh và chuẩn bị tốt hơn cho sinh hoạt tình dục.

Làm thế nào để đối phó với co thắt âm đạo ở nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment