Sunday, October 9, 2016

Tìm hiểu cách chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ

Sức khỏe tốt nhất sẽ giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh làm ta có thể cảm nhận được cuộc sống muôn màu xung quanh. Do đó những kiến thức này được rút ra từ các nhà khoa học trên thế giới về sức khỏe chị em phụ nữ ở dưới đây mà không nên bỏ qua:
Tìm hiểu cách chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ
Giảm tuổi thọ khi ăn nhiều trứng
- Tuy trứng là một thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày nhiều người nhưng các chuyên gia Nhật Bản phát hiện ra rằng nếu chị em phụ nữ ăn trứng mỗi ngày sẽ có hại cho sức khỏe, nguy hiểm hơn gây ra nguy cơ tử vong. Vì lòng đỏ trứng có hàm lượng cholesterol cao, rất có hại cho sức khỏe của bạn, vì vậy nên chỉ ăn 1 - 2 quả trứng mỗi tuần để bảo vệ sức khỏe của bạn.
Tuổi quá cao để có thể sinh đẻ
- Các bác sĩ thường khuyến cáo rằng nếu bạn mang thai khi tuổi đã cao thì sẽ gặp rất nhiều rủi ro. Vì khi đã lớn tuổi thì cơ bắp, xương và hệ thần kinh của chị em phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng do thời kỳ mãn kinh bị trì hoãn, tăng nguy cơ mắc bệnh sa sút trí tuệ giảm mà tuổi thọ cũng giảm.
Bị đau đầu nhiều hơn nam giới
- Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng 6,4% tỷ lệ mắc chứng đau đầu ở phụ nữ, 2,5% ở nam giới. Điều đó cho thấy rằng phụ nữ có nguy cơ bị đau đầu cao hơn ở nam giới gấp khoảng ba lần.
Tìm hiểu cách chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ
Ăn nhiều sữa chua có thể gây ra ung thư buồng trứng
- Tuy sữa chua có thể chữa bệnh viêm âm đạo nhưng nếu lạm dụng quá nhiều thì có thể nguy cơ gây ung thư buồng trứng. Do trong sữa chua của liên kết rõ ràng giữa lượng sữa ít béo và lượng đường lactose cao, nên việc lạm dụng quá mức các sản phẩm sữa sẽ có thể ảnh hưởng gây ra ung thư buồng trứng.
Khi mang thai thì nên vận động mỗi ngày
- Nhiều chị em phụ nữ mang thai ngại di chuyển, vận động sẽ không có lợi cho thai nhi. Mỗi ngày cứ khoảng 30 phút vận động thể chất vì không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn giúp phụ nữ nhanh chóng hồi phục vóc dáng sau khi sinh. Ngoài ra còn có thể giúp cho thai phụ tránh được một số bệnh.
Uống nhiều sữa có thể dẫn đến mụn
- Các nhà nghiên cứu cho biết phụ nữ uống hơn hai ly sữa mỗi ngày thì khả năng mọc mụn trứng cá trên mặt tăng 44% so với thông thường. Nếu bạn giới hạn được lượng sữa, chỉ khoảng hơn 1 ly một ngày thì khả năng cải thiện mụn trứng cá cũng cải thiện 22%.

Tìm hiểu cách chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment