Sunday, November 6, 2016

Điều trị Herpes sinh dục tự nhiên như thế nào?

Herpes sinh dục là rất phổ biến. Trong những 12 tuổi trở lên, có khoảng 45 triệu trường hợp ở Mỹ. Theo Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh (CDC), khoảng 1 trong số 6 người trong độ tuổi từ 14 đến 49 tuổi bị nhiễm herpes sinh dục (HSV). May mắn thay, có một số cách tự nhiên để điều trị các triệu chứng.
Điều trị Herpes sinh dục tự nhiên như thế nào?
Túi chườm nước đá đặt lên vết thương của bạn có thể giúp giảm đau. Che túi nước đá với một chiếc khăn để đảm bảo rằng nó không nhận được quá lạnh. Đặt gói băng qua khu vực với các vết loét. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một chiếc khăn sạch mỗi lần và rửa khăn được sử dụng trong nước nóng.
Bạn có thể giúp giảm bớt sự đau nhức và khó chịu của đau của bạn với một bồn tắm nước ấm. Nước nóng sẽ làm giảm sự kích thích da và giúp làm sạch chúng là tốt. Bạn cũng có thể thêm Epsom muối vào bồn tắm của bạn. Điều này giúp làm giảm ngứa và chữa lành những đau. Nếu vết rộp của bạn đang rỉ máu, bạn có thể sử dụng Baking Soda để giúp làm khô chúng. 
Nó cũng giúp giảm ngứa và giảm đau. Lấy một quả bóng bông và làm ướt nó. Ngâm miếng bông vào một số baking soda. Thấm bóng bông xung quanh vết thương của bạn, phủ chúng trong baking soda. Lặp lại với một quả bóng bông khác nhau mỗi lần để tránh làm ô nhiễm baking soda.
Điều trị Herpes sinh dục tự nhiên như thế nào?
Dầu ôliu không chỉ là rất tốt cho làn da của bạn, nó có tác dụng chống oxy hóa sẽ giúp chữa lành vết thương của bạn. Uống một chén dầu ô liu và hâm nóng trong một cái nồi với một muỗng canh sáp dầu hoa oải hương và ong trên lửa vừa. Để nó nguội đi rồi sử dụng một miếng bông để áp dụng cho vết của bạn. Sử dụng một miếng bông khác nhau mỗi lần bạn lặp lại cho đến khi tất cả các vết thương của bạn được bảo hiểm.
Keo ong là một loại nhựa sáp do ong có đặc tính chống virus và xuất hiện để đẩy nhanh tiến độ chữa lành vết loét. Bạn có thể sử dụng thuốc mỡ hoặc thuốc mỡ có chứa sáp ong giúp làm dịu và giúp chữa lành các vết loét. Bạn có thể mua các sản phẩm tại các cửa hàng thực phẩm sức khỏe và các nhà thuốc.
Bạn có thể tham khảo ý kiến ở bác sĩ phụ khoa về cách điều trị Herpes sinh dục tự nhiên ở tại nhà. Nên khám phụ khoa thường xuyên để có chấn đoán và chữa các bệnh phụ khoa.

Điều trị Herpes sinh dục tự nhiên như thế nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment