Tuesday, November 8, 2016

Tăng cường hệ miễn dịch cho vùng kín như thế nào?

Ở chị em phụ nữ thì tỷ lệ mắc viêm nhiễm phụ khoa ngày càng tăng, trong đó nhiều chị em bị tái phát bệnh và dai dẳng của chứng bệnh mãi không dứt. Biểu hiện của việc bị viêm nhiễm phụ khoa như huyết trắng hôi, ngứa, có cảm giác nóng rát ở vùng kín kem theo đau khi quan hệ. Chứng bệnh phụ khoa ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của chị em như gây mất tự tin, khó chịu trong cuộc sống và hạnh phúc.
Tăng cường hệ miễn dịch cho vùng kín như thế nào?
Các chứng bệnh như ung thư cổ tử cung, nhiễm trùng hậu sản, đau vùng tiểu khung,... là do việc điều trị bệnh phụ khoa không dứt điểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới sinh sản như gây ra chứng vô sinh nữ, có thai ngoài tử cung, gây sẩy thai, đẻ non, vỡ ối non, thai chết lưu,...
Vì sao mà ở phụ nữ hay bị viêm nhiễm phụ khoa hơn nam giới? Đó là do cấu tạo giải phẫu cơ quan sinh dục nữ nằm sâu và là cơ quan duy nhất thông với bên ngoài qua lỗ âm đạo vào trong ổ bụng qua lỗi vòi trứng. Như vậy thì bệnh khó phát hiện kịp thời, tỷ lệ mắc bệnh sẽ cao hơn nam giới cũng do âm hộ rất gần với hậu môn làm cho vi khuẩn ở hậu môn dễ dàng xâm nhập.
Để chấm dứt tình trạng mắc bệnh phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo chia sẽ cho chị em phụ nữ bí quyết tăng cường hệ miễn dịch vùng kín bằng Immune Gamma. Là một chất có tác dụng tốt cho hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Đây là loại chế phẩm được chiết tách từ vi khuẩn Lactobacillus có lợi, tăng cường miễn dịch cho toàn thân, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và có nhiều lợi ích khác cho cơ thể.
Tăng cường hệ miễn dịch cho vùng kín như thế nào?
Đây là loại chế phẩm có thể làm tăng sức đề kháng, kích thích và tăng cường khả năng miễn dịch chống lại sự lây nhiễm, hộ trợ diệt tận gốc các tác nhân gây nên bệnh và giúp bạn có thể phòng ngừa được bệnh ung thư cổ tử cung hay những biến chứng khác của bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra thì cần phải giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, vệ sinh hàng ngày.
Có thể sử dụng các sản phẩm như Trinh nữ hoàng cung, Hoàng bá, Khổ sâm, Diếp cá, Dây kí ninh, kết hợp với Immune Gamma. Những sản phẩm này không những giúp cân bằng pH âm đạo và tăng cường sức đề kháng, kiểm soát dịch tiết âm đạo... mà còn tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giúp bệnh nhanh khỏi và bảo vệ sức khỏe của chị em.

Tăng cường hệ miễn dịch cho vùng kín như thế nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment