Thursday, December 29, 2016

Loại bỏ băng vệ sinh bị mắc kẹt như thế nào?

Trong một số trường hợp phụ nữ không thể tự loại bỏ băng vệ sinh, thì các bác sĩ có thể giúp chị em làm điều đó. Nhiều phụ có một tampon mắc kẹt trong âm đạo của họ với các dây bị mất tích hoặc bị cắt đi. Hầu hết phụ nữ chỉ đơn giản là tiếp cận nó bên trong và loại bỏ nó, nhưng đối với một số người thì việc loại bỏ nó không hề dễ dàng khi nó rơi sâu vào bên trong và không dễ dàng tìm thấy nó.
Loại bỏ băng vệ sinh bị mắc kẹt như thế nào?
May mắn thay, khi một vật thể bị mắc kẹt trong âm đạo, tất cả không bị mất, chỉ có rất nhiều nơi mà nó có thể đi qua. Hầu hết phụ cố gắng loại bỏ băng vệ sinh mắc kẹt bên trong, có nhiều trường hợp thành công. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp điều này không thể, và để lại một tampon mắc kẹt trong âm đạo có thể dẫn đến một tình trạng hiếm gặp, nhưng có khả năng rất nguy hiểm được gọi là hội chứng sốc nhiễm độc.
Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo.
- Trong điều kiện này, các độc tố được sản xuất bởi vi khuẩn phát triển trong âm đạo và băng vệ sinh có thể gây sốt, đau, khó chịu, có mùi hôi thối chảy ra từ âm đạo, nôn mửa và tiêu chảy , phát ban trên cơ thể, đau đầu, lú lẫn và huyết áp thấp. Đây là tất cả những dấu hiệu của một hệ thống bị nhiễm trùng lây lan qua máu đến các cơ quan khác.
- Một người phụ nữ có thể cố gắng để loại bỏ các tampon mắc kẹt trong mình bằng cách đặt một chân trên ghế nhà vệ sinh và đạt ở càng xa càng tốt. Nếu điều này là không thể, hoặc họ không thể xác định vị trí băng vệ sinh, thì hãy để các bác sĩ lấy giùm bạn.

Loại bỏ băng vệ sinh bị mắc kẹt như thế nào?
- Trong phẫu thuật của mình, bác sĩ của bạn sẽ làm như sau:
1. Bạn sẽ được yêu cầu nằm ngửa, hai chân kéo lên và lan truyền rộng rãi.
2. Bác sĩ sẽ kiểm tra bên ngoài của âm đạo của bạn
3. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ mỏ vịt (một dụng cụ kẹp giống như kim loại hoặc nhựa) sẽ mở ra âm đạo của bạn để cho phép bác sĩ để kiểm tra âm đạo của bạn dưới ánh sáng trực tiếp.
4. Trong hầu hết các trường hợp, bác sĩ của bạn sẽ ngay lập tức nhận ra sự tampon bị mất và loại bỏ nó với một cái kẹp.
5. Âm đạo của bạn sẽ được kiểm tra cho bất kỳ thương tích hoặc có dấu hiệu nhiễm trùng.

- Nếu có dấu hiệu nhiễm trùng, bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng sinh.
Xem thêm chi phí chữa viêm âm đạo.

Loại bỏ băng vệ sinh bị mắc kẹt như thế nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment