Tuesday, January 17, 2017

Ăn cái này để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn

Nếu bạn đang bị miễn dịch thấp và dễ bị ho, cảm lạnh và thích, thì có lẽ đó là thời gian để giải quyết nó. Một nghiên cứu mới đã tìm ra một giải pháp cho vấn đề của bạn ngon. Nấm nấm, một loài nấm có nguồn gốc từ châu Á, khi ăn hàng ngày, trong khoảng thời gian bốn tuần có thể làm điều kỳ diệu cho sức khỏe của bạn.
Nếu bạn không nhận thức của giống lúa này của nấm , thì đây là một bản tóm tắt nhanh chóng. Có chủ yếu là ba loại nấm hoang dã: Reishi, nấm Maitake và Nấm. Nấm linh chi là một, nấm màu cam - màu đỏ mà không giống như một cây nấm. Nó có một nắp trên đầu và thân dày ở phía dưới. Nấm này, được gọi là 'Ling Zhi' ở Trung Quốc là một nấm thảo dược đó là một phần của y học Trung Quốc trong hơn hai thế kỷ.
Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo. 
Sự đa dạng thứ hai của nấm khiêu vũ trông giống như một cây sồi nhỏ với nắp màu nâu màu sâu, một trong hơn khác. Theo WebMD, Maitake được biết để điều trị ung thư và làm giảm các tác dụng phụ của điều trị hóa chất cho các bệnh ung thư. Nó cũng được sử dụng cho phòng chống HIV / AIDS, hội chứng mệt mỏi mãn tính, sốt mùa hè, bệnh tiểu đường và cao huyết áp.
Ăn cái này để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn
Sự đa dạng thứ ba, Shiitake, là ngon nhất trong tất cả và được phổ biến trên toàn cầu. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Florida đã kiểm tra giả thuyết của họ và thấy rằng những người ăn nhiều này của nấm mỗi ngày, trong bốn tuần, có khả năng miễn dịch tốt hơn nhiều so với những người không.
Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition và được tiến hành trên 52 người lớn khỏe mạnh tuổi từ 21 đến 41. Họ được cho một nguồn cung cấp bốn tuần của nấm shiitake khô, phổ biến ở các nước như Nhật Bản và Trung Quốc. Những người tham gia đã lấy nấm nhà, làm sạch và nấu chín chúng.
Xem thêm chi phí chữa viêm âm đạo. 
Sau đó, họ đã ăn một, 4 ounce khẩu phần nấm mỗi ngày trong thời gian thí nghiệm. Qua xét nghiệm máu trước và sau khi thí nghiệm, các nhà nghiên cứu thấy tốt hơn hoạt động đồng bằng gamma tế bào và giảm protein viêm.
Giáo sư Sue Percival từ Đại học Florida cho biết: "Nếu bạn ăn một cây nấm hương mỗi ngày, bạn có thể thấy những thay đổi trong hệ thống miễn dịch của họ được lợi. Chúng tôi đang tăng cường hệ thống miễn dịch, nhưng chúng tôi cũng làm giảm viêm mà hệ thống miễn dịch sản xuất".
Ăn cái này để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn
Để đủ điều kiện cho nghiên cứu, người tham gia không thể là người ăn chay hay ăn mặn. Họ cũng không thể uống trà, uống bổ sung chất chống oxy hóa hoặc chế phẩm sinh học trước khi nghiên cứu. Họ cũng không thể tiêu thụ hơn 14 ly đồ uống có cồn mỗi tuần hoặc ăn nhiều hơn bảy phần trái cây và rau mỗi ngày trong thời gian thí nghiệm.
Xem thêm phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo. 
Percival cho biết chế độ ăn kiêng được áp đặt bởi vì chất xơ, trà và probiotics giúp hệ thống miễn dịch của cơ thể, vì vậy các nhà nghiên cứu đã không muốn bắt đầu với những người đã có một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Sau bốn tuần, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng một phần lớn trong số 52 người lớn có khả năng miễn dịch tốt hơn nhiều.

Ăn cái này để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment