Thursday, February 2, 2017

Cây hương thảo và lá kinh giới có thể chống lại bệnh tiểu đường

Cây hương thảo được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp để tăng hương vị của thức ăn, thêm tươi mát và có mùi thơm cho bữa ăn của bạn. Trước đây, các chuyên gia y tế đã tuyên bố rằng loại thảo mộc tươi đóng gói một số lợi ích sức khỏe và có thể tránh khỏi bệnh tim, tiểu đường, béo phì và rất nhiều vấn đề sức khỏe khác. Một nghiên cứu mới hỗ trợ lý thuyết của họ và cho thấy rằng loại thảo mộc như cây hương thảo và lá kinh giới có chứa hợp chất chữa bệnh tiểu đường.
Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Agricultural and Food Chemistry American Chemical Society. Theo đó, các loại thảo mộc rất giàu chất chống oxy hóa và các enzyme cần thiết như polyphenol và tiêu thụ thường xuyên của họ có thể là một cách tự nhiên để làm giảm nồng độ glucose trong máu. Vì vậy, nó có thể giúp đỡ trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu cao ở bệnh nhân tiểu đường.
Các chuyên gia có quan điểm cho rằng các loại thảo mộc có thể làm việc hiệu quả như bất kỳ thuốc theo quy định chống đái tháo đường sẽ. Điều thú vị là, làm thế nào các loại thảo mộc được trồng cũng làm cho một sự khác biệt. Với mục đích để có một cái nhìn sâu hơn về các thuộc tính kỳ diệu các loại thảo mộc, Elvira Gonzalez de Mejia và các đồng nghiệp của mình tại Đại học Illinois tại Urbana Champaign đã thực hiện một thí nghiệm mà họ đã kiểm tra bốn loại thảo mộc khác nhau, một nhà kính trồng hoặc khô phiên bản thương mại.
Kết quả cho thấy rằng các loại thảo mộc nhà kính chứa nhiều polyphenol và flavonoid so với các đối tác phát triển thương mại của họ. Không phân biệt những phát hiện các nhà nghiên cứu cho rằng sự khác biệt như vậy không thực sự ảnh hưởng đến nồng độ cần thiết để ức chế các enzym bệnh tiểu đường.
Mặt khác, các chất chiết xuất thương mại của oregano Hy Lạp, oregano Mexico và hương thảo là chất ức chế tốt hơn về các enzyme, cần thiết để giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2, hơn rau nhà kính trồng. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng nhiều nghiên cứu cần thiết để hiểu được vai trò của các hợp chất này trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2 ở người.

Cây hương thảo và lá kinh giới có thể chống lại bệnh tiểu đường Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment