Monday, February 13, 2017

Chế độ ăn uống giàu chất kiềm mà bệnh nhân ung thư cần chú ý

Sự cân bằng của độ pH trong cơ thể có tầm quan trọng cao đối với mỗi con người, không chỉ dành cho bệnh nhân ung thư. Sức khỏe tổng thể bị ảnh hưởng đáng kể bởi nó, và để duy trì sức khỏe, bạn cần phải duy trì một môi trường kiềm trong cơ thể.
Như đã nêu trong các liệu Y tế Thực phẩm "Cơ thể con người đi đến độ dài lớn để duy trì một PH kiềm nhẹ 7,35, nhưng ăn uống kém và căng thẳng có thể thay đổi PH đến một một tính axit, trong đó bệnh có thể phát triển mạnh".
Thật không may, để duy trì môi trường kiềm trong cơ thể ngày nay là vô cùng khó khăn, vì chúng tôi là tất cả các loại thực phẩm không lành mạnh tiêu thụ, giàu hóa chất và độc tố, thực phẩm chế biến, các bữa ăn lò vi sóng, và thức ăn nhanh.
Một chế độ ăn uống không lành mạnh như vậy tạo ra một môi trường có tính axit trong cơ thể và do đó làm tăng đáng kể nguy cơ ung thư và các vấn đề sức khỏe khác.
Do đó, nó có tầm quan trọng cao để làm theo một chế độ ăn lành mạnh có tính kiềm để khôi phục lại sự cân bằng trong cơ thể, thúc đẩy chữa bệnh và hỗ trợ cho bạn cũng được.
Chế độ ăn uống giàu chất kiềm mà bệnh nhân ung thư cần chú ý
1. Chế độ ăn uống có chất kiềm của bạn nên được chủ yếu dựa trên các loại rau lá hữu cơ xanh, súp lơ và cải bắp, bông cải xanh, các loại thảo mộc và gia vị, rau củ, đậu, các loại hạt và hạt, đậu lăng và ngoài gluten ngũ cốc như gạo với số lượng nhỏ.
2. Ngoài ra, bạn có thể tiêu thụ nhiều trái cây và rau quả như bạn muốn, và 2 - 4 lạng động vật ăn cỏ, gia cầm hữu cơ hoặc cá sạch, một vài lần một tuần.
3. Tránh đường, như các tế bào ung thư sử dụng glucose nhiều hơn trên một đơn vị thời gian hơn so với các tế bào khỏe mạnh. Ngoài ra, đường dẫn đến giảm hàm magiê trong cơ thể và do đó hỗ trợ ung thư.
Đường "tự nhiên" như cây thùa và mật ong cũng nên được loại bỏ từ chế độ ăn uống của bạn. Thay vào đó, bạn có thể tiêu thụ nước mắm không đường táo, sung, mơ khô, hoặc dứa tươi.
Chế độ ăn uống giàu chất kiềm mà bệnh nhân ung thư cần chú ý
4. Giáo sư (Danh dự) T. Colin Campbell, Tiến sĩ, Đại học Cornell bò, tiến hành một nghiên cứu tìm thấy rằng sữa là một trong những bệnh ung thư nhất gây ra các loại thực phẩm vì nó có chứa protein casein.
Do đó, các sản phẩm từ sữa nên tránh trong các trường hợp ung thư, là do sự sản xuất axit cao, họ có thể gây ra viêm nhiễm, suy thoái xương, ung thư và tăng hỗ trợ.
5. Tránh hạt nếp như gluten gây viêm. Bạn không nên tiêu thụ hạt gluten cao như lúa mạch đen, ngũ cốc, lúa mì, và mì ống, bánh mì, ngũ cốc, bánh quy, bánh ngọt, bánh nướng xốp, bánh quy giòn, và bánh nướng khác.
Bạn nên thay thế chúng với các hạt không gluten như quinoa, gạo, hạt kê, kiều mạch, rau dền. Ngoài ra, loại bỏ "gluten miễn phí" sản phẩm chuẩn bị, kể từ khi họ đã pha thêm đường hoặc các loại dầu chế biến.

Chế độ ăn uống giàu chất kiềm mà bệnh nhân ung thư cần chú ý Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment