Monday, March 20, 2017

Hiểu biết làm thế nào để thoát khỏi mùi âm đạo?

Để hiểu được làm thế nào để thoát khỏi mùi âm đạo, cần phải nghiên cứu những gì nó đang xảy ra. Thật xấu hổ khi không chỉ là nạn nhân mùi âm đạo mà còn cần thiết phải chăm sóc y tế và bạn phải chia sẻ nó với bác sĩ. Vì vậy, hãy xem xét các biện pháp sau đây để giúp bạn làm thế nào để thoát khỏi mùi âm đạo.
Nguyên nhân gây ra mùi âm đạo
Có hai nguyên nhân gây nguy cơ dẫn đến mùi âm đạo bao gồm nhiễm nấm âm đạo và nhiễm khuẩn âm đạo do vi khuẩn (BV). Trong trường hợp bị tấn công bởi vi khuẩn, mùi âm đạo sẽ tanh như mùi cá.
Thường là do tiết dịch âm đạo quá mức do hệ thực vật mỏng hơn và xỉn màu trong BV. Mùi có khuynh hướng tăng nhanh hơn ngay sau khi quan hệ tình dục trở nên lúng túng hơn trước mặt bạn tình của bạn.
Những điều trị tự nhiên dưới đây sẽ dạy bạn làm thế nào để thoát khỏi mùi âm đạo:
Hiểu biết làm thế nào để thoát khỏi mùi âm đạo?
Rượu giấm táo
Với một ly dấm táo được đổ vào bồn nước ấm, ngâm phần bị nhiễm khuẩn trong thời gian dài hoặc tối thiểu là 20 phút để có được kết quả đáng chú ý. Giấm không chỉ giết chết mùi mà còn làm giảm vi khuẩn phát triển trên da sinh dục của bạn.
Dầu cây chè
Nếu cọ xát vùng sinh dục, mùi thơm của nó sẽ giết chết mùi âm đạo và cũng làm dịu ngứa và đau.
Các liệu pháp thảo dược khác
Nếu bạn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh với lượng trái cây cam quýt hoặc nước trái cây citric thừa, là nguồn cung cấp Vitamin C rất lớn, vi khuẩn xấu sẽ không có cơ hội để nhân giống. Thay vào đó, nhiễm trùng sẽ chữa bệnh, giúp bạn giảm bớt mùi ở âm đạo.
Các biện pháp phòng ngừa
Những biện pháp phòng ngừa dưới đây sẽ không chỉ giúp bạn hiểu được làm thế nào để thoát khỏi mùi âm đạo mà còn chữa khỏi được nhiễm trùng, không cho phép nó tái phát.
Làm sạch quần áo
Điều vô cùng quan trọng là phải làm sạch dưới quần áo trong suốt thời gian nhiễm trùng. Tái sử dụng sau khi rửa bằng chất tẩy rửa, nhúng chúng vào nước ấm trong một thời gian trước khi làm khô chúng. Nước ấm sẽ diệt vi khuẩn xâm nhập vào trong vải.
Tắm nước ấm
Hiểu biết làm thế nào để thoát khỏi mùi âm đạo?
Rửa và tắm bằng nước ấm để tránh xa mùi và làm dịu ngứa ở phần bị nhiễm bệnh.
Tránh xà phòng thơm cho cơ thể
Rửa cơ thể bằng xà phòng và nước rửa cơ thể không thơm vì nó sẽ gây kích ứng khi đang sử dụng trên khu vực bị nhiễm bệnh.
Tránh khăn giấy thơm
Hãy sử dụng giấy vệ sinh mềm để làm sạch đáy của bạn hoặc nếu bạn muốn sử dụng khăn ướt sau đó tránh khăn giấy thơm. Vì chúng sẽ có hại cho âm đạo của bạn trong quá trình lây nhiễm.
Làm khô bộ phận sinh dục
Sau khi rửa bộ phận sinh dục của bạn, điều quan trọng là làm khô nó ra rất tốt để tránh độ ẩm thêm mà sẽ giúp mùi xấu đi. Điều này là do BV gây ra sự phóng thích âm đạo quá mức gọi là hệ thực vật tạo mùi âm đạo. Bạn cũng có thể sử dụng bột chống vi khuẩn cho mục đích này.
Tránh thụt rửa âm đạo
Mặc dù thực tế là nó được sử dụng như một phương thuốc để điều trị bệnh BV, nên tránh xa việc douching vì nó làm tăng sự thay đổi hóa học của bộ phận sinh dục của phụ nữ.
Sạch sẽ toàn diện của bộ phận sinh dục
Để tránh vi khuẩn đường ruột khỏi bị đưa vào âm đạo, hãy làm sạch đáy của bạn từ trước ra sau thường xuyên.

Hiểu biết làm thế nào để thoát khỏi mùi âm đạo? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment