Tuesday, March 21, 2017

Giết các tế bào chất béo bụng ngay lập tức sử dụng chườm nước đá!

Đối với hầu hết mọi người, mô mỡ là điều mà họ không muốn có. Nó làm cho đùi nhão, quần áo quá chật hẹp. Mặc dù chúng ta cố gắng để loại bỏ nó, nó cứng đầu vẫn còn trên cơ thể của chúng tôi. Quá nhiều chất béo làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh như bệnh tim hoặc đái tháo đường loại 3, vì vậy các nhà nghiên cứu đã tìm cách để loại bỏ nó. Trong cơ thể hai loại chất béo màu trắng và nâu. Và quan trọng là phải biết sự khác biệt giữa hai để loại bỏ chúng dễ dàng hơn.

Tiếp xúc với nhiệt độ lạnh sẽ loại bỏ các tế bào chất béo
Tiếp xúc kéo dài với lạnh khuyến khích sự chuyển đổi chất béo trắng thành mô mỡ màu nâu giúp giảm cân. Vì vậy, các nhà nghiên cứu khuyên giảm nhiệt độ trên bộ nhiệt trong vài độ, vài giờ một ngày trong những tháng mùa đông.
Trong quá trình sinh thiết mô mỡ, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chất béo bụng và đùi có màu nâu vào mùa đông. Điều này cho thấy lạnh sẽ thúc đẩy việc chuyển đổi chất béo trắng thành màu nâu.
Giết các tế bào chất béo bụng ngay lập tức sử dụng chườm nước đá!
Vào mùa đông, hầu hết các ngôi nhà được làm nóng đến 21 ° C (69,8 ° F), nhưng trường đại học "Trung tâm Y tế Đại học Maastricht" đề nghị giảm nhiệt độ xuống còn 17 - 15 ° C (62,6 - 59 ° F) trong vài giờ. Các chuyên gia nói rằng bởi vì chúng ta cư trú trong các cơ sở quá nóng vào mùa đông, cơ thể chúng ta không đốt cháy calo để duy trì nhiệt của cơ thể.
Trong một nghiên cứu khác, một nhóm người ngủ trong một buồng trao đổi chất ở nhiệt độ 18 ° C (64,4 ° F). Sau 4 tuần ngủ ở nhiệt độ này, họ đã tăng gấp đôi số lượng mô mỡ nâu, tăng độ nhạy insulin và đốt cháy nhiều calo hơn.
Thực hành này còn được gọi là nhiệt lạnh lạnh. Sự nhiệt lạnh lạnh trung bình sẽ được ngồi trong một căn phòng ở nhiệt độ 10-15 ° C (50-59 ° F), chỉ mặc một cặp quần short, điều quan trọng cho việc tạo ra các mô mỡ màu nâu.
Nhiệt độ lạnh lạnh cao sẽ đạt được bằng cách mang áo khoác và quần tây chứa đầy gói đá. Điều này sẽ gây ra sự run rẩy và đốt cháy rất nhiều calo.
Liệu pháp lạnh để đốt chất béo tốt hơn
Tim Ferriss là tác giả của cuốn sách "The Four Hour Body", trong số những thứ khác, mô tả khái niệm đốt cháy mô nâu bằng cách phơi mình ở nhiệt độ thấp. Ông chỉ ra rằng tiềm năng đốt cháy chất béo có thể tăng 300% bằng cách bổ sung liệu pháp nước đá cho một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục.
Tuyên bố này được xác nhận bởi một phi hành gia từ NASA cho ABC: "Trong nghiên cứu ảnh hưởng của nhiệt độ lên phi hành gia, ông thấy sự gia tăng chuyển hóa của người dân 20% trong các môi trường nhẹ nhàng như 15 ° C (60 ° F)". 90 gram mô mỡ nâu có thể giải phóng 400-500 calo mỗi ngày, tương đương với một giờ luyện tập tập trung một giờ.
Giết các tế bào chất béo bụng ngay lập tức sử dụng chườm nước đá!
Làm lạnh mô mỡ trong các khu vực mục tiêu
Các nhà nghiên cứu nói rằng việc đốt chất béo có thể được kích thích bằng cách áp dụng băng nén trong khoảng 30-60 phút trên các vùng cơ thể có các mô mỡ. Điều này khuyến khích quá trình chuyển đổi từ mô trắng sang màu nâu và tăng cân.
Điều này có thể có ảnh hưởng lớn hơn khi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Phương pháp này làm lạnh da và gây ra sự loại bỏ các tế bào mỡ sau đó được chuyển hóa bởi cơ thể.
Làm thế nào để áp dụng chườm nước đá
Quấn băng bằng một miếng vải mỏng và đặt nó lên vùng bị ảnh hưởng trong khoảng 30-60 phút. Lặp lại quy trình một lần một ngày trong 12 ngày. Nhược điểm duy nhất của liệu pháp này là tê cóng, vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng nén và nhấc chúng lên mỗi lần và sau đó. Các triệu chứng đặc trưng cho tê cóng là: ngứa ran và tê da, sưng đỏ và đau, mịn và căng da không nhạy cảm, phồng rộp.
Nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào trong số những triệu chứng này, bạn không được làm nóng vùng cơ thể và xoa bóp nó ngay lập tức, nhưng chỉ cần làm nóng nó bằng một cái chăn hoặc bằng nén ấm.
Những người sử dụng chất chẹn beta có bệnh mạch ngoại biên có lưu lượng máu thấp hơn, bệnh lý thần kinh ngoại biên, người hút thuốc lá hoặc người tiểu đường, nên cẩn thận với liệu pháp băng đá.

Giết các tế bào chất béo bụng ngay lập tức sử dụng chườm nước đá! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment