Thursday, March 30, 2017

Không bao giờ làm những việc này cho bộ ngực của bạn

Bộ ngực là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể phụ nữ. Chúng được cấu tạo từ các mô mỡ và các tuyến sản sinh ra sữa. Elastin là một protein có trong ngực, giúp tạo đàn hồi cho da. Do đó, chúng ta cần chăm sóc nó đúng cách vì rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Mặc áo ngực quá nhỏ

Người ta ước tính chỉ có một trong bốn phụ nữ mặc đúng kích cỡ áo ngực. Hầu hết các trường hợp, áo ngực được mặc có kích thước nhỏ hơn từ một đến hai. Nhiều phụ nữ, cảm thấy áo ngực nhỏ làm tăng hình dạng vú của họ. Đối với một số người, nó tạo ra sự phân cắt mà thông thường không có. Các chuyên gia nói rằng mặc áo ngực quá nhỏ có thể gây kích ứng các mô. Nó cũng có thể gây ra rất nhiều khó chịu.
==> chữa bệnh viêm âm đạo.
Các nghiên cứu mới nhất cho thấy mặc áo ngực chặt sẽ gây nguy cơ ung thư. Hạn chế lưu thông máu đến khu vực này, gây ra mô sẹo hình thành. Mô sẹo có khả năng biến đổi thành tế bào ung thư cao hơn. Ngoài ra, rò rỉ bạch huyết lỏng từ vú và xuống đến nách. Áo ngực chặt có thể hạn chế dòng chảy của chất lỏng này. Không cho phép dịch bạch huyết thoát ra đúng cách, gây ra các ảnh hưởng độc hại ở vú.

Loại bỏ lông và mụn cóc ở ngực

Lông xung quanh khu vực núm vú là vấn đề phổ biến ở phụ nữ. Vì vậy rất nhiều người muốn loại bỏ chúng một cách thường xuyên. Tuy nhiên, việc loại bỏ những sợi lông này thì rất nguy hiểm. Vì nó có nguy cơ làm lông mọc trở lại dày hơn, hay nguy cơ viêm nhiễm nghiêm trọng.

Xỏ khuyên cho núm vú

Việc làm này sẽ có thể gây ra nguy cơ nhiễm trùng. Nếu núm vú bị nhiễm trùng, nhiễm trùng lây lan rất nhanh qua các ống núm vú đến các hạch bạch huyết. Điều này không chỉ dẫn đến sự hình thành của mủ mà còn có thể khiến bạn cực kỳ bị bệnh nếu nhiễm trùng truyền sang mạch máu của bạn. Vì vậy, tốt hơn là tránh xỏ khuyên cho núm vú.

Không bao giờ làm những việc này cho bộ ngực của bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment