Saturday, April 8, 2017

Phương pháp tự nhiên để làm sạch mắt và cải thiện thị giác chỉ trong 3 tháng

Đục thủy tinh thể là sự đóng băng của ống kính trong mắt làm dẫn đến giảm thị lực. Đục thủy tinh thể thường phát triển chậm và có thể ảnh hưởng đến một hoặc cả hai mắt. Các triệu chứng có thể bao gồm màu sắc nhạt dần, nhìn mờ, quầng sáng quanh ánh sáng, gặp rắc rối với đèn sáng, và rắc rối khi nhìn thấy vào ban đêm, có thể dẫn đến tai nạn hoặc khó nhận biết khuôn mặt.
Đục thủy tinh thể thường liên quan đến tuổi già, nhưng điều này không có nghĩa là nó sẽ không ảnh hưởng đến những người trẻ. Nó là nguyên nhân hàng đầu của mù lòa trên thế giới. Tầm nhìn kém do đục thủy tinh thể đã được liên quan đến tăng nguy cơ trầm cảm.
Bệnh tiểu đường, viêm mắt, hút thuốc, tiền sử gia đình của bệnh tiểu đường và tiếp xúc thường xuyên với bức xạ là một số trong những yếu tố nguy cơ chính gây đục thủy tinh thể. Vấn đề thường được điều trị bằng phẫu thuật, nhưng bạn nên biết rằng có rất nhiều biện pháp tự nhiên có thể điều trị đục thủy tinh thể chỉ là tốt.
Ví dụ, bổ sung thêm rau bina trong chế độ ăn uống của bạn sẽ làm tăng mức lutein của bạn và thúc đẩy sức khoẻ của võng mạc và mắt. Rau bina cũng chứa carotenoid và vitamin A, mà cũng là rất quan trọng cho sức khỏe của mắt thích hợp. Uống bổ sung Ginkgo Biloba sẽ làm tăng cung cấp oxy cho đôi mắt của bạn và tăng cường sức khỏe mắt.
Phương pháp tự nhiên để làm sạch mắt và cải thiện thị giác chỉ trong 3 tháng
Bạn cũng nên ăn nhiều bắp cải, quả việt quất, mâm xôi, anh đào và hoa quả khác giàu vitamin C và E có lợi cho đôi mắt của bạn. Quả việt quất sẽ củng cố mạch máu mắt của bạn và bảo vệ võng mạc khỏi bị tổn thương. Nó cũng sẽ làm giảm áp lực trong mắt của bạn và ngăn chặn đục thủy tinh thể từ phát triển.
Tránh tiêu thụ các sản phẩm sữa và chất béo bão hòa vì chúng có thể làm hỏng thị lực của bạn và giúp đục thủy tinh thể phát triển. Nếu bạn đang bị đục thủy tinh thể, bạn không bao giờ nên sử dụng thuốc kháng histamine.
Một giải pháp hiệu quả chống lại bệnh đục nhân mắt là giọt eyebright. Chỉ cần đặt một vài trong số họ trong mắt của bạn và họ sẽ đối xử với thành công các triệu chứng của tình trạng này. Thuốc nhỏ mắt đã được chứng minh là hiệu quả hơn đáng kể so với thuốc nhỏ mắt thương mại.
Ngoài ra, còn có một liệu pháp tự nhiên mạnh mẽ có thể giúp bạn - nó chỉ chứa 2 thành phần đơn giản và có thể được sử dụng an toàn bởi người ở mọi lứa tuổi.

Thành phần:

  • 1 chén hoa hồng
  • 4 muỗng cà phê lá mâm xôi
  • 4 cốc nước sôi

Chuẩn bị:

Đun sôi nước vào nồi, sau đó thêm các thành phần khác và đun sôi hỗn hợp trong vài phút. Để nó nguội sau đó, nhu cầu và sử dụng thuốc để rửa mắt mỗi ngày một cách cẩn thận. Thường xuyên sử dụng thuốc sẽ làm mạnh võng mạc của bạn và ngăn ngừa sự phát triển của đục thủy tinh thể.

Phương pháp tự nhiên để làm sạch mắt và cải thiện thị giác chỉ trong 3 tháng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment