Monday, April 10, 2017

Mọi người nên cần biết nước kiềm có thể giết chết ung thư

Có thể bạn đã từng được nghe nói hay đọc ở đâu, các tế bào ung thư không thể sống trong nước có tính kiềm vì nước kiềm này là cực kỳ mạnh mẽ!

Nước kiềm là gì?

Độ pH (tiềm năng hydro) chạy từ 0 đến 14, và 7 là trung hòa. Một chất có độ pH nhỏ hơn 7 là một axit. Một chất cơ bản hoặc kiềm có độ pH lớn hơn 7. Nước máy của bạn thường là hỗn hợp của clo, kháng sinh, hormon và các kim loại khác sẽ đi thẳng vào hệ thống của bạn sau khi uống.
Nó là loại nước tinh khiết có thể gây suy yếu hệ thống miễn dịch. Và một loạt các bệnh khác xảy ra cho cơ thể bạn. Khi cơ thể chúng ta trở nên quá chua, bạn sẽ thấy năng lượng thấp, mệt mỏi, các vấn đề tiêu hóa, tăng cân. Nó cũng tác dụng phụ khác đó là hoàn toàn có thể tránh được chỉ bằng cách uống nước tinh khiết và ăn rau hữu cơ tươi với cân bằng kiềm axit lành mạnh.

Tầm quan trọng của chất kiềm

Thực phẩm có thể xác định mức độ pH tổng thể của chúng tôi và điều đó đã được biết đến trong nhiều thế kỷ. Nghiên cứu vào năm 1931, phát hiện ra rằng có đến 95% trường hợp ung thư có môi trường axit là nguyên nhân đằng sau chúng. Nghiên cứu đó cũng chứng minh rằng ung thư sẽ không thể phát triển mạnh trong môi trường kiềm nơi mức độ pH là 7,36 trở lên.
Ngoài ra thì dư thừa axit không chỉ liên quan đến sự phát triển của ung thư, mà còn có thể gây ra các bệnh khác như loãng xương, tiểu đường, bệnh tim. Và hầu hết các bệnh mãn tính khác mà chúng ta phải chịu đựng ngày nay.

Thành phần nguyên liệu

- 1 chanh.
1/2 dưa leo.
1/4 củ gừng.
1/2 cốc lá bạc hà.

Phương hướng cho bạn

- Trước khi bạn cắt gừng, bóc một lượng nhỏ của nó.
- Lát lên tất cả các thành phần và thêm một số nước.
- Đừng ném các thành phần sau một sử dụng nếu bạn muốn nhận được nhiều nhất trong số họ.
- Nếu bạn tiếp tục bổ sung nước mới, họ sẽ kéo dài khoảng ba ngày.
- Uống điều đầu tiên nước vào buổi sáng để có được kết quả tối ưu!

Làm thế nào nó hoạt động

Chanh có nhiều tính cân bằng độ pH. Nó có khá một hương vị chua, nhưng nó vốn dĩ là kiềm và giúp cơ thể duy trì sự cân bằng của nó. Nó cũng là một chất khử trùng mạnh mẽ và hợp chất kháng khuẩn giúp trong việc điều trị nhiều điều kiện từ hơi thở xấu đến dịch tả, và có thậm chí 22 đặc tính chống ung thư!

Mọi người nên cần biết nước kiềm có thể giết chết ung thư Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment