Wednesday, October 12, 2016

Chữa bệnh nổi mụn viêm âm đạo ở chị em phụ nữ

Tình trạng bị nổi mọc mụn ở âm đạo có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra như do tuyến mồ hôi bị tắc, do viêm nhiễm vùng sinh dục hoặc cũng có thể do ảnh hưởng của các chứng bệnh lây qua đường tình dục điển hình như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,... nếu không chữa bệnh kịp thời thì sẽ gây ra viêm âm đạo ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của bạn. Như vậy, bạn nên đi khám sớm để biết rõ được tác nhân gây bệnh để có thể điều trị bệnh đúng thời điểm và đúng phương pháp.
Chữa bệnh nổi mụn viêm âm đạo ở chị em phụ nữ
Để có thể chữa trị mụn âm đạo được thực hiện theo các phương pháp điều trị bệnh như sau:
- Trường hợp bị mụn âm đạo có thể xác định là do viêm nang lông qua tuyến mồ hôi bị tắc khi mặc quần lót quá chật, hoặc bí bách thì cũng nên cần chú ý vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ, cần bảo đảm cho vùng kín khô thoáng, mặc quần áo rộng rãi, chất liệu thấm mồ hôi và sau đó một thời gian thì các nốt mụn này sẽ lặn dần.
- Sử dụng thuốc để chữa mụn âm đạo có thể áp dụng cho nhiều trường hợp mắc các bệnh phụ khoa, bệnh tình dục ở mức độ nhẹ. Có thể tùy theo từng loại bệnh, tình trạng sức khỏe với mỗi người, bác sĩ chỉ định người bệnh sử dụng những loại thuốc kháng sinh, giảm dau, đặc trị phù hợp. Cần sử dụng thuốc theo những chỉ định của bác sĩ, bạn không nên tự ý dùng thuốc thì sẽ làm cho bệnh càng nguy hiểm hơn.
- Có thể chữa mụn âm đạo bằng việc sử dụng phương pháp ngoại khoa khác khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính để có thể đạt được hiệu quả điều trị bệnh cao nhất có thể.
Chữa bệnh nổi mụn viêm âm đạo ở chị em phụ nữ
Nếu bệnh mụn âm đạo do viêm âm đạo thì nên tiến hành việc sử dụng thuốc kết hợp với tiến hành vật lý trị liệu để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Hoặc điều trị bằng phương pháp ALA - PDT để có thể loại bỏ các nốt sùi, diệt trừ tận gốc virus gây ra bệnh với trường hợp bị mụn âm đạo là biểu hiện của bệnh sùi mào gà.
Bạn có thể khám và chữa bệnh tại phòng khám Sản Phụ Khoa 3/2 HCM như sau:
Địa chỉ: 1505 - 1507 - 1509 đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM.
Hotline: 08 3960 9999.
Website: sanphukhoahcm.com.

Chữa bệnh nổi mụn viêm âm đạo ở chị em phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment