Monday, November 28, 2016

Ngăn chặn sự tái phát của nhiễm trùng tiểu với bột dong riềng

Nhiễm trùng đường tiết niệu là một vấn đề phổ biến và sử dụng thuốc có thể giúp ngăn ngừa bệnh nhưng không ngăn sự tái phát của nó. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em nên vệ sinh cá nhân và sử dụng một số thực phẩm hỗ trợ cho quá trình chữa bệnh.
Ngăn chặn sự tái phát của nhiễm trùng tiểu với bột dong riềng
Một trong những thực phẩm có thể được sử dụng đều đặn là bột dong riềng. Nó có nhiều lợi ích khác nhau, rất giàu chất folate giúp ngăn ngừa tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa và thậm chí nó còn giúp cho tim của chị em luôn khỏe mạnh.
Cây dong riềng là gì?
- Dong riềng là một loại thuốc giảm đau, nó giúp ích trong việc chữa trị viêm nhẹ đường tiết niệu, giảm đau khi bị nhiễm trùng. Do có đặc tính khử trùng và chữa bệnh, nó giúp ích trong việc điều trị các nhiễm trùng và tránh bệnh tái phát. Các tế bào độc được chiết xuất từ bột cây dong riềng sẽ giúp đỡ trong việc xây dựng hệ miễn dịch.

Ngăn chặn sự tái phát của nhiễm trùng tiểu với bột dong riềng
Sử dụng cây dong riềng như thế nào?
- Bột dong riềng là dễ dàng có sẵn và thường được gọi là araroot. Nó được pha trộn với sữa và nên sử dụng đều đặn để giữ cho bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu ở vịnh. Bánh quy củ dong cũng có sẵn và nó là một chất có tự nhiên phổ biến cho các món cà ri và nước thịt. Tuy nhiên, dong riềng phải được tiêu thụ trong giới hạn quy định.
Với những lợi ích từ cây dong riềng sẽ giúp cho mọi người dễ dàng ngăn ngừa nhiễm trùng tiểu tái phát. Khi sử dụng cần hướng dẫn chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao. Lưu ý không nên tự ý sử dụng để tránh gây nguy hiểm cho bản thân.

Ngăn chặn sự tái phát của nhiễm trùng tiểu với bột dong riềng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment