Wednesday, November 23, 2016

Sự nguy hiểm của chiếc quần lót chật cho chị em

Quần lót có nhiệm vụ quan trọng là thứ để bảo vệ vùng kín của cơ thể và giúp cho nó có thể ngăn ngừa những vi khuẩn có hại. Và việc chị em mặc đồ lót quá chật sẽ gây hại cho sức khỏe của bản thân. Cho nên việc lựa chọn chiếc quần lót thật tốt là vấn đề quan trọng mà chị em cần lưu ý.
Sau đây là một số lý do lựa chọn đồ lót và sử dụng sao cho tốt với vùng kín:
Sự nguy hiểm của chiếc quần lót chật cho chị em

Quần lót chật khiến chị em có thể bị nhiễm trùng

- Không phải chị em nào cũng có thể lựa chọn chiếc quần lót tốt nhất cho bản thân. Việc mặc quần lót quá chật sẽ khiến cho chị em có nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng, nhiễm nấm. Vì nó sẽ không làm cho vùng kín lưu thông, thoáng khí, tích tụ vi khuẩn làm ảnh hưởng tới làn da.
Xem thêm Chị em cần lưu ý những sai lầm khi mặc băng vệ sinh
- Do đó chị em nên lựa chọn quần lót thoáng khí, rộng rãi,… và cũng không nên mặc quần lót cả ngày để cho vùng kín có thể thoải mái, dễ chịu.

Thay đồ lót chật sẽ giúp có cảm giác tươi mới hơn

- Việc mặc đồ lót quá chật sẽ làm cho bạn thấy bí bách và ngửi thấy mùi hôi ở vùng kín cả ngày. Việc làm này sẽ khiến bạn không tự tin, gây khó chịu và ngại ngần cho chị em. Và tình trạng lâu dài thì sẽ gây ra nhiễm trùng, vi khuẩn.
- Cho nên cần phải loại bỏ những chiếc quần lót chật là điều cần thiết để vùng kín lưu thông được không khí vùng kín vì đảm bảo được vùng kín gây mùi khó chịu không có cơ hôi hình thành.

Sự nguy hiểm của chiếc quần lót chật cho chị em

Không gây buồn tiểu suốt ngày vì giảm áp suất

- Do bạn uống nhiều nước trong suốt cả ngày, việc mặc một chiếc quần lót chật thật đúng là tai họa. Vì nó sẽ làm cho chị em cảm thấy buồn tiểu phải vào nhà vệ sinh thường xuyên.
- Nguyên nhân chủ yếu là do chiếc quần lót quá chật mà chị em đang mặc. Nó có thể gây áp lực lên bàng quang và dạ dày của bạn, làm bạn cảm thấy tức và khó chịu, cần phải đi tiểu nhiều.
Chiếc quần lót tuy nó nhỏ nhưng nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe vùng kín của nữ giới. Như vậy thì chị em không nên tùy tiện lựa chọn những chiếc quần lót quá chật vì nó không giúp cho bản thân thoải mái, dễ chịu mà sẽ ảnh hưởng tới vùng kín.

Sự nguy hiểm của chiếc quần lót chật cho chị em Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment