Friday, December 23, 2016

Kế hoạch ăn uống tốt nhất khi hóa trị liệu

Kế hoạch ăn uống phù hợp với ung thư của bạn, các loại thuốc bạn đang dùng và thị hiếu cá nhân của bạn. Sở thích của bạn là điều quan trọng nhất, vì ngay cả các loại thực phẩm mà không phải giàu chất dinh dưỡng có thể hữu ích nếu bạn đang đấu tranh để xây dựng sự thèm ăn và giảm cân. Chia sẽ từ địa chỉ chữa viêm âm đạo dưới đây:

- Thời gian tốt nhất để có thức ăn yêu thích của bạn và bữa ăn là ở cuối cùng của chu kỳ của bạn, không chỉ trước hoặc vào một ngày hóa trị. Nó là tốt nhất để kết hợp các loại thực phẩm yêu thích của bạn với cảm giác tốt, không ốm yếu.

- Nhiều người chỉ đơn giản là không uống đủ nước. Nếu bạn có một hương vị kim loại trong miệng của bạn, hãy thử hương liệu nước với những lát dưa chuột hoặc cây thì là - với hương vị thật tươi và không phải là cay đắng như chanh
- Số lượng tế bào máu đỏ của bạn có thể trở nên thấp trong khi điều trị. Sự lựa chọn lòng đỏ trứng, rau lá màu xanh đậm, ngũ cốc ăn sáng bổ dưỡng, các loại hạt, bơ đậu phộng, mơ khô và gan. Nguồn thực vật được hấp thu tốt hơn bởi cơ thể khi ăn kèm với vitamin C - nếu bạn không thể chịu đựng được các loại trái cây họ cam quýt, hãy thử với thực phẩm mới khoai tây, ớt, đậu Hà Lan, cà chua hay củ quả cho chất dinh dưỡng này.

- Hãy thử nghĩ về những gì bạn có thể cảm thấy như ăn uống suốt cả ngày. Nó có thể đưa bạn đến giờ ăn trưa để quyết định bạn muốn một cái gì đó đơn giản như một sự luộc trứng trên bánh mì nướng cho bữa ăn tối, nhưng biết những gì bạn đang ăn sau đó trong ngày có thể giúp sự thèm ăn của bạn.

Kế hoạch ăn uống tốt nhất khi hóa trị liệu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment