Saturday, December 3, 2016

Làm thế nào để điều trị bệnh viêm nhiễm bàng quang?

Nếu bạn đang bị nhiễm trùng bàng quàng, sau đó bạn cần phải thực hiện nhanh chóng bệnh nhiễm trùng trước khi nó lây lan đến hạn của bạn, nơi mà nó có thể gây ra tổn thương vĩnh viễn. Thực hiện các bước sau đây để điều trị nhiễm trùng bàng quang.
Làm thế nào để điều trị bệnh viêm nhiễm bàng quang?
Điều trị bệnh nhiễm trùng bàng quang
- Các bác sĩ kê toa một loại thuốc kháng sinh điều trị nhiễm trùng bàng quang bao gồm amoxicillin, ampicillin và ciprofloxacin. Bác sĩ sẽ sử dụng phác đồ kháng sinh ở bạn ngắn ngày hoặc theo một chế độ còn tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của nhiễm trùng.
- Sử dụng tất cả thuốc men của mình ngay cả khi các triệu chứng biến mất. Việc làm này sẽ giúp đảm bảo rằng nhiễm trùng là hoàn toàn tận diệt. Nếu bạn không dùng tất cả thuốc men của mình, bạn có nguy cơ bị nhiễm trùng nghiêm trọng hơn.
- Thuốc giảm đau sẽ giúp đỡ làm tê liệt bàng quang và niệu đạo để bớt nỗi đau mà bạn cảm thấy khi đi tiểu. Ngoài ra bạn cũng nên thử nước trái cây nam việt quất vì nó có đặc tính chống nhiễm trùng bàng quang. Uống nước nhiều cũng sẽ giúp làm loãng nước tiểu của bạn để thải ra vi khuẩn từ đường tiết niệu.
- Tránh các đồ uống có thể gây kích thích bàng quang như rượu, cà phê và nước trái cây họ cam quýt cho đến khi nhiễm trùng của bạn hết. Ngoài ra cũng có thể sử dụng miếng túi ẩm nóng để làm ấm bụng để giảm bớt sự khó chịu của bàng quang.
Làm thế nào để điều trị bệnh viêm nhiễm bàng quang?
Phòng tránh bệnh nhiễm trùng bàng quang
- Uống 8 ly (237 ml) nước mỗi ngày.
- Ngừng sử dụng các sản phẩm nữ tính khó chịu. Thụt rửa, thuốc xịt khử mùi và bột có thể gây kích ứng đường tiết niệu.
- Sử dụng băng vệ sinh thì phải thay băng vệ sinh vì nó dễ làm cho nhiễm trùng bằng quang xảy ra nếu như để lâu ngày.
- Sau khi quan hệ tình dục thì bạn cần đi tiểu ngay. Ngoài ra, uống một ly nước để giúp tuôn ra đường tiết niệu.
- Lau từ trước ra sau khi bạn đi vào phòng tắm. Việc làm này sẽ giữ cho bạn khỏi vi trùng kéo trực tràng về phía niệu đạo.
- Đi tiểu ngay sau khi bạn cảm thấy buồn tiểu vì nó sẽ làm sạch bàng quang của bạn thường xuyên, sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.
- Ngồi trong một bồn tắm đầy bọt hoặc xà phòng hoặc dầu gội đầu quá nhiều bọt có thể rửa sạch lớp chất nhầy bảo vệ của niệu đạo của bạn và sẽ làm cho bạn có khả năng mắc nhiễm trùng.
- Mặc quần và đồ lót thoải mái. Quần chật hoặc đồ lót có thể gây kích thích niệu đạo. Bông đồ lót là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn bị nhiễm trùng bàng quang thường xuyên.

Làm thế nào để điều trị bệnh viêm nhiễm bàng quang? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment