Saturday, January 21, 2017

Cỏ ngọt Stevia thay thế an toàn cho đường

Trong phần này, chúng ta nhận được xuống để phân tích hiệu quả của một trong những sản phẩm thay thế làm ngọt khả thi nhất hiện có trên thị trường cỏ ngọt stevia. Khi cỏ ngọt stevia có mặt tại cửa hàng nhiều năm trở lại, có sự nhiệt tình hợp tác với một làn sóng hoài nghi đối với sự an toàn của mình cho người tiêu dùng với.
==> phuong phap dieu tri benh viem am dao. 
Stevia là gì?
Stevia là một chất làm ngọt mà không thuộc các loại chất làm ngọt nhân tạo vì nó có nguồn gốc từ thực vật được gọi là cỏ ngọt được trồng rộng rãi ở Nam Mỹ. Nó thuộc về dòng họ hoa như hoa cúc, cúc tây và giống cúc vàng.
Cỏ ngọt Stevia thay thế an toàn cho đường
"Khi chúng ta nói stevia đó là không phải nhân tạo, chúng tôi có nghĩa là nó không phải là tổng hợp sản xuất. Nó không có công thức hoặc các hợp chất nhân tạo. Nó được chiết xuất từ lá đến từ một nhà máy tự nhiên. Bạn thậm chí có thể trồng cây stevia trong sân sau của bạn", lưu ý hàng đầu về dinh dưỡng và quản lý cân chuyên gia, tiến sĩ Anshul Jaibharat.
Các thành phần của nó
Nó có gấp đôi số lượng vị ngọt so với việc thường xuyên sử dụng đường. Nó không chứa calo và không có carbohydrate. Chính yếu tố này nó rất tốt để thay thế cho đường, có lợi cho những người muốn giảm cân hoặc có cần lượng carb thấp trong chế độ ăn uống.
==> viem am dao.
Tuy nhiên, "Tôi sẽ khuyên bệnh nhân và khách hàng của tôi để cố gắng cắt giảm chất ngọt hoặc để tránh chúng hoàn toàn. Stevia là khả thi cho bệnh nhân tiểu đường là một thay thế. Đối với các bệnh nhân nội trú, Stevia là không thực sự cần thiết khi cơ thể có thể để hạn chế đường và sản xuất insulin. Trong trường hợp này, sự lựa chọn lành mạnh sẽ là hạn chế ăn đường hơn là sử dụng các chất ngọt khác", tiến sĩ Anshul Jaibharat lưu ý.
Được sử dụng hoặc không được
Điều gì để cho cỏ ngọt stevia trở nên phổ biến với bệnh nhân tiểu đường vì thực tế nó là thực phẩm làm ngọt tự nhiên không làm tăng lượng đường ở máu hoặc carbohydrate. Nó cũng không có calo ở dạng nguyên chất. Vì vậy, không chỉ tốt cho người mắc bệnh tiểu đường, mà còn tốt cho các vấn đề sức khỏe khác.
Cỏ ngọt Stevia thay thế an toàn cho đường
Tuy nhiên, nhiều người trong số những người đã thử nó, và không thể không chấp nhận thực tế rằng stevia có một dư vị cay đắng. Thu hút một hương vị cho nó có thể là một chút khó khăn, một số thậm chí một số người còn tin rằng nó có mùi vị tồi tệ nhất khi thêm vào đồ uống nóng.
"Stevia là thực phẩm tốt để thay thế bất kỳ đường khác. Đó là nhà máy dựa. Nó có nguồn gốc từ một chiết xuất tự nhiên do đó không thể có chất gây ung thư hoặc bất kỳ thuộc tính sức khỏe hại khác liên kết với nó", Anupama Singh, tư vấn, nội khoa, Max Bệnh viện Smartcity, Delhi.
Bao nhiêu là đủ
"Theo tôi, stevia là tương đối an toàn thay thế đường như chưa có tài liệu tác dụng phụ liên quan với mức tiêu thụ của nó cho đến nay. Bạn không nên quá nhiệt tình với nó. Các tốt nhất là nên tham khảo ADI của nó (lượng chấp nhận được hàng ngày) giá trị theo quy định của cơ quan có thẩm quyền như FDA Hoa Kỳ hoặc các Hiệp hội tiểu đường Mỹ và sau đó tiêu thụ nó. tôi muốn giới thiệu 3 miligrams của stevia mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày", bác sĩ Sharma kết luận.
Cỏ ngọt Stevia thay thế an toàn cho đường

 Theo Hoa Kỳ Hiệp hội Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Intake hàng ngày chấp nhận được (ADI) của stevia đứng ở 4 mg cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày (mg / kg bw / ngày).
==> dia chi chua viem am dao.
Cách sử dụng của lá stevia thô vẫn dưới sự giám sát y tế và khoa học, kiểm tra. Trong khi Mỹ FDA cho phép hình thức duy nhất tinh khiết của stevia cho mục đích tiêu dùng so với nguyên mẫu của nó - nêu sau này có thể gây hại cho sức khỏe - người ở Nhật Bản và các nước Nam Mỹ như Paraguay và Brazil đã được sử dụng stevia tự nhiên lá từ nhiều năm cho ngọt và mục đích điều trị.

Cỏ ngọt Stevia thay thế an toàn cho đường Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hạo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment